Việt Nam

Chuyên Mục

Hương Ly


Nữ, 19/10/1993.


Hương Ly

Nguyễn Hương Ly Cover là một trong những ca sĩ hát nhạc cover trên Youtube nổi tiếng bậc nhất hiện nay. Cô từng là sinh viên học tại trường Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam khoa Âm nhạc dân tộc. Hương Ly là chủ nhân của những bản cover hàng triệu views và được khán giả ưu ái gọi là “hiện tượng cover”. Nhờ vào những bài hát đầy cảm xúc và tài phối hợp các nhạc cụ điêu luyện, Ly dần dần chinh phục khán giả và sở hữu cho mình một lượng fans hâm mộ nhất định, hiện tại cô nàng sở hữu kênh youtube Nguyễn Hương Ly Official với gần 5 triệu subscriber.

Hương Ly tên thật là Nguyễn Hương Ly, sinh năm 1993 và bắt đầu cover các bài hát nổi tiếng trên mạng xã hội từ nhiều năm trước. Ban đầu Ly chỉ muốn theo đuổi đam mê âm nhạc của mình, nhưng may mắn đã được đông đảo khán giả ủng hộ, thậm chí còn được chính ca sĩ chia sẻ lại trên trang cá nhân. Với giọng ca ngọt ngào, tha thiết, Hương Ly chinh phục khán giả với những bản cover triệu view đầu tiên “Đừng yêu nữa, em mệt rồi” - Min và “Anh ơi anh ở lại” - Chi Pu. Thành công của bản cover “Phương xa” đã giúp cô gái thu về số lượt xem mà bất kỳ ca sĩ nào cũng mơ ước. Đặc biệt, bản cover “Một bước yêu vạn dặm đau” - Mr.Siro, được chính nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Vượt qua danh xưng "hiện tượng mạng" nhất thời, Hương Ly dần được nhiều người biết đến. Gần đây, những bài hát được cover lại của cô nhanh chóng chiếm giữ top trending của YouTube, quả là một thành công đáng nể mà thậm chí một số ca sĩ còn phải ao ước. Cụ thể, bài hát Sóng gió do K-ICM và JACK trình bày gây sóng gió bao nhiêu thì bản cover của cô nàng cũng không kém gì, cho đến thời điểm 07/08/2019, Sóng gió của K-ICM và Jack do Hương Ly hát lại đã đạt 24 triệu views.

Sau những bản cover đình đám, Hương Ly chính thức trình làng sản phẩm đầu tay MV Yêu Ai Để Không Phải Khóc. Lập tức bài hát được đông đảo fans hâm mộ ủng hộ và đạt được thành tích khủng. Sau khi debut khá thành công, Hương Ly tiếp tục hát lại những bài hát hot như trước đây.
Chương trình: Anh ơi anh ở lại cover (2019), Sóng gió cover (2019), Có tất cả nhưng thiếu anh cover (2019), Nếu có kiếp sau (2021)

Theo nghesiviet.vn và Nguyễn Hương Ly Official

 Video: