Việt Nam

Chuyên Mục

Lê Bống


Nữ, 31/2/1995.


Lê Bống tên thật là Lê Xuân Anh, là gương mặt khá nổi tiếng trong thời gian gần đây. Cô nàng được biết đến là một Gymer thực thụ, khi sở hữu số 3 vòng nóng bỏng 96-60-96. Ngoài ra, Lê Bống còn nổi như cồn với vai trò là Tiktoker, Youtuber, người mẫu ảnh và diễn viên trong các MV ca nhạc và phim ngắn của các nghệ sĩ Việt.

Khi đã sở hữu được thân hình đáng mơ ước thì người đẹp 9X lập hẳn 1 kênh Youtube nhằm chia sẻ lại các bài tập từ đơn giản đến nâng cao. Các video của Lê Bống nhận về nhiều lượt xem và phản hồi, nhờ đó cô nàng cũng dần trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Lê Bống được biết đến qua những clip TikTok gây sốt mạng xã hội, cô chia sẻ rằng mình rất mê ứng dụng TikTok và thích việc làm ra những clip có nội dung đáng yêu hay vui vẻ để chia sẻ lên TikTok. Nhờ có "khuôn mặt thiên thần, thân hình ác quỷ" mà Lê Bống nhanh chóng nổi tiếng và có biệt danh "hot Tiktoker". Bên cạnh việc đăng tải những clip viral lên TikTok, Lê Bống còn là một Youtuber chuyên chia sẻ về những bài tập, phương pháp ăn uống phù hợp cho các chị em để có một thân hình đẹp.

Thế nhưng, niềm đam mê lớn nhất của hot girl xinh đẹp này là diễn xuất, Lê Bống đã tham gia diễn xuất trong một số MV ca nhạc như: Chỉ khi anh một mình, Chuyện tình anh thanh niên, Thật lòng yêu,... Và cô nàng gymer xinh đẹp cũng đã góp mặt trong MV triệu view Cô gái vàng của nam ca sĩ HuyR. Bài hát có giai điệu thu hút, lời nhạc ý nghĩa và sự góp mặt của những cái tên nổi tiếng như Huyr, Quang Đăng, Tùng Viu. Đặc biệt, qua MV này, nhan sắc xinh đẹp, kiêu kì của Lê Bống đã thành công thu về cho cô nàng thêm một lượng fan lớn.

Cuối tháng 10/2020, Lê Bống tham gia đóng phim cùng những cái tên nổi tiếng như Pew Pew, Độ Mixi,.. trong bộ phim Điệp vụ vinh quang. Nội dung phim xoay quanh game Liên Quân Mobile và hành trình giành chức vô địch CKTG của đội Mocha ZD Esports dưới sự dẫn dắt của đội trường PS Man (Hải Nam).
Chương trình: Bài ca gút chóp, Nhanh như chớp 3, Bí kíp vàng

Theo yannews và Youtube Lê Bống

 Video: