Việt Nam

Chuyên Mục

Đỗ Khánh Vân


Nữ, 30/9/1995.


Khánh Vân sinh ra tại Đắc Lắc, tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang, trường ADS International Design Art Center tại TP.HCM. Khánh Vân đã là một hot girl mạng được nhiều người theo dõi. Khánh Vân còn có duyên với nghệ thuật khi thi thoảng nhận lời mời đóng phim như: Sửu Nhi, Biệt đội Bitu, Ô kê viện….

Đặc biệt, bộ phim Mắt Biếc thành công đã giúp "hot girl Đắk Lắk" trở thành cái tên 'gây sốt' nổi tiếng khắp Việt Nam. Sau Mắt Biếc Khánh Vân không vội tham gia các dự án phim mới mà cô chỉ nhận những lời mời phỏng vấn, tham gia đóng trong một số MV đình đám như: Là một thằng con trai, Khóc cùng em. Với sự tham gia của cô nàng trong MV của ca sĩ Jack đã nhận về nhiều sự thích thú nhưng bên cạnh đó cũng xảy ra không ít rắc rối đến với Khánh Vân.

Ngoài đời, người đẹp 9x khá nhí nhảnh, tươi tắn, dễ thương, cô có làn da trắng không tì vết, thêm hai má lúm càng khiến khuôn mặt trở nên đáng yêu, ấn tượng trong mắt người đối diện. Cô có phong cách ăn mặc giản dị, dịu dàng, nữ tính càng làm toát vẻ đẹp thanh thuần vốn có. Cô nàng hiện đang là một trong những hot face nổi tiếng trên mạng xã hội, Khánh Vân nhận được khá nhiều hợp đồng chụp ảnh quảng cáo thời trang, mỹ phẩm, hay góp mặt trong những tiểu phẩm nhỏ trên các show truyền hình…

Giữa tháng 12/2020, chương trình Sao Nhập Ngũ có sự tham gia của Khánh Vân, Diệu Nhi, Hậu Hoàng, Hoa hậu Kỳ Duyên, Dương Hoàng Yến nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Thế nhưng, vì sự thể hiện có phần tiểu thư và bị cho là không lễ phép khi nói chuyện cùng mọi người trong chương trình, Khánh Vân đã bị ném đá dữ dội vì thái độ của mình. Thậm chí cô nàng còn bị lập hẳn một group anti với hơn 11 nghìn thành viên tham gia.
Phim: Mắt biếc (2019), Là một thằng con trai (2020), Khóc cùng em (2020)
Chương trình: Sao nhập ngũ

Theo yannews và Youtube Sao nhập ngũ - QPVN

 Video: