Việt Nam

Chuyên Mục

Phí Linh


Nữ, 14/2/1988.


Phí Linh là gương mặt MC quen thuộc với khán giả VTV. Không sở hữu gương mặt đẹp theo kiểu Á đông, Phí Linh thu hút người đối diện bằng sự thông minh, đặc biệt là nụ cười tươi và đôi mắt rất đẹp. Đã từng bén duyên với một số chương trình truyền hình nhưng Cầu Vồng mùa giải đầu tiên mới chính là bệ phóng cho Phí Linh đến với nghề MC chuyên nghiệp.

Bén duyên với sân khấu từ khi còn học tiểu học, cô nàng luôn được bạn bè ngưỡng mộ bởi tài ăn nói của mình. Có lẽ, chính niềm đam mê với lĩnh vực dẫn chương trình đã thúc đẩy cô đến với ngôi trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Bằng bản lĩnh của mình, Phí Linh đã giành giải Á quân trong cuộc thi Cầu Vồng lĩnh vực MC 2012. Cho đến nay, chắc hẳn khán giả truyền hình không còn xa lạ với một hình ảnh cô MC duyên dáng trong các chương trình như: Quán âm nhạc (VTV3), Kidshow Hành Tinh Vuông Kplus, Gương mặt mới (VTV6), Thời trang và cuộc sống, Xưởng thời trang và đặc biệt là Change life - Thay đổi cuộc sống. Gắn bó với Đài truyền hình Việt Nam, MC Phí Linh ngày càng khẳng định được tài năng và bản lĩnh của mình.
Chương trình: Chọn đâu cho đúng, Thần tượng đối thần tượng

Theo nguoi-noi-tieng.com và Youtube VIVA Network

 Video: