Việt Nam

Chuyên Mục

Việt Hoàng


Nam BTV mặn nhất VTV.


BTV Việt Hoàng là MC của chương trình Cuộc hẹn cuối tuần. Anh được xem là "BTV mặn nhất VTV", "MC quốc dân". Năm nay, Việt Hoàng là một trong những gương mặt được đề cử ở hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng của VTV Awards 2020. Ngay khi có mặt trong danh sách này, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự yêu thích và ủng hộ cho nam BTV.

Việt Hoàng chính thức trở thành BTV của đài truyền hình VTV Việt Nam tính đến nay đã được gần 7 năm. Công việc chính của anh chàng là thành viên trong tổ chức sản xuất các bản tin Chuyển động 24h. Với tư duy sáng tạo, ngôn từ mới mẻ, bắt trend, và khiếu thông minh, dí dỏm của mình, “anh da nâu” của VTV đã chinh phục khán giả qua hàng loạt các bản tin cà khịa chất lượng, xoay quanh những vấn đề xã hội nóng hổi. BTV Việt Hoàng đã tạo ra nhiều bản tin cà khịa cực gắt về những vấn đề xã hội nổi cộm trong thời gian gần đây. Với lối dẫn dắt thông minh, dí dỏm, “anh da nâu” Việt Hoàng không những truyền tải thành công tin tức đến tai khán giả mà còn khiến khán giả có được phút giây giải trí chất lượng. Có thể thấy, trong thời kỳ dịch bệnh phức tạp như hiện nay, việc mang đến năng lượng tích cực trong những bản tin truyền thông sẽ giúp người dân phần nào tránh được những nỗi lo tiêu cực về tương lai.

Gần đây nhất, trong chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần, BTV Việt Hoàng đã có màn có một màn trình diễn mỹ mãn và không kém phần “điên cuồng” về cơn bão sao kê đang làm mưa, làm gió trên mạng xã hội mấy ngày nay. Trước đó, anh chàng BTV “mặn mòi” nhất VTV cũng đã gây ấn tượng mạnh với khán giả thông qua những bản tin đá xoáy Jack trong scandal có con với Thiên An, hoặc là màn cà khịa hóm hỉnh về các ông chồng mê vợ quốc dân Tiểu Hý.
Chương trình: Cuộc hẹn cuối tuần

Theo bachkhoawiki.com và Youtube VTV24

 Video: