Việt Nam

Chuyên Mục

Minh Hằng


Nữ, 22/6/1987.


Minh Hằng từng là cái tên đầy triển vọng trong showbiz Việt, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật khá sớm. Với tính tình mạnh mẽ, cứng rắn và không ngừng phấn đấu, Minh Hằng đã gặt hái được những thành công rực rỡ trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
Bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 16 tuổi khi cô còn là học sinh cấp 3. Minh Hằng bén duyên với nghiệp diễn khi còn đang hoạt động ca hát với nhóm “Pha Lê” trong phim “Gió thiên đường” dù không qua trường lớp đào tạo nào. Thành công nối tiếp thành công, Minh Hằng đã khẳng định với khán giả tài năng thật sự của mình với nhiều bộ phim đình đám.

Với nhân vật “Phụng” trong phim “Gọi giấc mơ về”, cô vinh dự đạt được giải "Nữ diễn viên chính được yêu thích trong năm" của HTV Awards 2008. Phim “Nụ hôn thần chết” đạt được doanh thu ngất ngưởng chỉ sau 15 ngày công chiếu. Ai yêu những bộ phim Hàn nhí nhảnh, đáng yêu chắc không thể nào quên được “Ngôi nhà hạnh phúc”. Khán giả có thể thấy được Minh Hằng lớn lên trong từng vai diễn với nhiều loại tính cách nhân vật khác nhau.
Phim: Hoa hậu giang hồ (2019), Kẻ săn tin (2020), Bẫy ngọt ngào (2021)
Chương trình: Hoa hậu Việt Nam 2020, Siêu tài năng nhí (Mùa 1), HTV Chào Xuân 2021

Theo yannews và Youtube Madison Media Group

 Video: