Việt Nam

Chuyên Mục

Thành Trung


Nam, 1983.


MC Thành Trung được nhiều người hâm mộ biết đến từ khi còn là một diễn viên hài. Tuy nhiên sau đó, anh phát triển sự nghiệp theo hướng dẫn chương trình và gặt hái được không ít thành công trong nghề. Nhờ lối dẫn duyên dáng pha chút hài dí dỏm, anh được nhiều fan yêu mến. Thành Trung cũng từng đạt danh hiệu người dẫn chương trình ấn tượng của VTV.

Thành Trung từng là sinh viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh. Anh tham gia đóng kịch, hoạt động quần chúng ở quận, phường từ ngày còn bé. Người ta biết đến anh chàng đa tài này không chỉ là người dựng vở xuất sắc cho các phong trào quần chúng, diễn giỏi mà còn biết đến anh với tư cách vận động viên Karatedo. Anh đã từng thi đấu giải toàn quốc và đoạt huy chương bạc . Xuất hiện lần đầu tại sân chơi Gặp nhau cuối tuần, Võ Thành Trung ngay lập tức được công chúng chú ý, một phần là do khả năng diễn xuất, phần nữa là ở Trung có nét “hao hao Xuân Bắc”.

Thời sinh viên, Thành Trung đã được tham gia đóng tình huống trong chương trình ở nhà chủ nhật thay Quang Thắng, hay dẫn chương trình “Mặt trời hồng – chương trình dành cho thiếu nhi”. Tuy nhiên, chương trình đưa tên tuổi của Thành Trung đến với khán giả chính là Gala Sinh viên của chương trình Gặp nhau cuối tuần cách đây đã hơn 10 năm.

Được đào tạo để trở thành diễn viên chuyên nghiệp thế nhưng nghiệp diễn của Thành Trung có vẻ không đều. Trước khi trở thành MC chuyên nghiệp, anh chủ yếu diễn trong các vở hài kịch hoặc các tiểu phẩm hài, phim hài tết.... Sau khi thành danh hài và bén duyên nghề MC, Thành Trung liên tục đắt show và sự kiện, đặc biệt là sau cuộc ly hôn với ca sĩ Thu Phượng. Nếu như Thu Phượng khá khó khăn trong việc xây dựng lại tên tuổi nơi đất khách thì sự nghiệp của Thành Trung lại lên như diều gặp gió. Có lẽ, công việc tay ngang đã choán hết thời gian và đem đến cho anh quá nhiều cơ hội, khiến anh dần rời xa nghiệp diễn.
Chương trình: Quý ông đại chiến, Cơ hội cho ai 2

Theo nguoi-noi-tieng.com và ĐÔNG TÂY PROMOTION OFF

 Video: