Việt Nam

Chuyên Mục

Vân Dung


Nữ, 11/10/1975.


Lê Vân Dung là một nữ diễn viên hài nổi tiếng người Việt Nam. Cô sống và làm việc chủ yếu ở thủ đô Hà Nội. Vân Dung bắt đầu được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến từ khi tham gia chương trình "Đời cười" của Nhà hát Tuổi trẻ, tiếp đó là Gặp nhau cuối năm (Táo Quân), Gặp nhau cuối tuần và Gala cười của Đài Truyền hình Việt Nam.

Là một diễn viên được đào tạo diễn xuất từ nhỏ Vân Dung quan niệm là một diễn viên thì phải biến hóa hết mình, đa dạng trong từng vai diễn để không bị đống khung ở một vai diễn cố định như vậy sẽ khiến khán giả nhàm chán. Có lẽ chính vì lý do này mà khán giả thường thấy nghệ sĩ hài Vân Dung của chúng ta luôn biến hóa chóng mặt trong những vai diễn hay những lần xuất hiện trên sân khấu, từ những vai diễn chua ngoa, đanh đá, sang những vai diễn ngây thơ, cơ cực. Được biết đến là một trong những nghệ sĩ hài Miền Bắc nhưng với những nổ lực của mình trong suốt thời gian tham gia nghệ thuật cái tên Vân Dung gần như được hầu hết khán giả trong nước biết đến

Không giống với những hình ảnh hoạt bác vui vẻ trên sân khấu, ngoài đời Vân Dung là một người không tự tin nhiều vào bản thân. Trong khi những bạn diễn cùng thời như: Xuân Bắc, Quang Thắng, Tự Long đồng loạt chuyển sang đóng phim làm MC,thì Vân Dung chỉ đóng khung trên phim trường với những bộ phim truyền hình, điều này đã khiến cô không ít lần vụt mất đi những cơ hội béo bở. Nữ diễn viên chia sẽ cô thà chịu cực khổ chỉ cần được thỏa mãn niềm đam mê và có thêm thu nhập cho bản thân và trang trải chi phí gia đình là được.
Chương trình: Gặp nhau cuối năm, Ký ức vui vẻ, Gala cười

Theo nghesiviet.vn và Youtube VTV Giải Trí Officia

 Video: