Việt Nam

Chuyên Mục

Hoài Sa


Nữ, 1991.


Hoài Sa chính là Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam, giành vương miện Miss Beauty 2015, cô còn là Á quân Chinh phục Hoàn Mỹ 2018. Cô có vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào quyến rũ và vóc dáng thanh mảnh, cuốn hút cùng giọng hát ấn tượng không kém bất kỳ ai thực sự đã chinh phục trái tim của rất nhiều người.

Vào năm bản thân 18 tuổi, Hoài Sa đã đưa ra một lựa chọn quan trọng đó chính là rời quê hương lên Sài Gòn thực hiện ước mơ thành ca sĩ trong cuộc thi Việt Nam Idol 2015 và quyết định sống thật với chính bản thân mình. Cũng bắt đầu từ đây, hành trình đưa hình ảnh của bản thân đến gần với mọi người đối với Hoài Sa là những tháng ngày tham gia hoạt động nghệ thuật năng nổ và cô luôn cố gắng tạo ra cơ hội cho bản thân cũng như nắm bắt điều đó một cách tích cực.

Năm 2018, Hoài Sa quyết định tham gia cuộc thi Giọng Hát Việt dù gây được ấn tượng với ban giám khảo khó tính, thế những trước những đối thủ nặng ký, Hoài Sa đã để tuột mất cơ hội bước tiếp. Dù không đạt được thành tích cao ở The Voice nhưng người đẹp chuyển giới đã ghi điểm khi tham chương trình Chinh phục Hoàn mỹ 2018 , cô được đánh giá là thí sinh nổi bật nhất tại Top 10 The Tiffany Vietnam và không sự kỳ vọng của mọi người, Hoài Sa đã xuất sắc giành giải Á quân 2 - Chinh phục Hoàn mỹ 2018.

Cuối năm 2019, Hoài Sa chính thức là người đẹp đại diện dự thi Miss International Queen 2020 và lọt vào top 12 chung cuộc. Hiện nay cô đang là MC chương trình Tình yêu đam mỹ.
Chương trình: Hoa hậu chuyển giới 2020, Tình yêu đam mỹ

Theo yannews và Youtube Hẹn Hò Hoàn Mỹ

 Video: