Việt Nam

Chuyên Mục

Lê Dương Bảo Lâm


Nam, 11/7/1989.


Lê Dương Bảo Lâm hay thường được biết đến với nghệ danh là Dương Lâm, là một diễn viên hài người Việt Nam. Anh bắt đầu được khán giả biết đến khi tham gia và đạt thành tích Quán quân "Cười xuyên Việt" năm 2015. Sau khi có giải thưởng lớn, cựu sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh TP. HCM tích cực tham gia phim điện ảnh, sitcom, web drama... và được công chúng yêu thích bởi lối diễn xuất dí dỏm, tự nhiên.

Có thể nói cột mốc trở thành Quán quân cười xuyên Việt đã giúp Lê Dương Bảo Lâm đổi đời. Thành công này đã mở ra rất nhiều cơ hội cho Lê Dương Bảo Lâm, anh được khán giả yêu mến, được người trong nghề đánh giá cao năng lực. Ngay khi giải thưởng chưa kịp nguội, nam diễn viên đã tích cực tham gia đóng phim, diễn hài để trau dồi kinh nghiệm tìm kiếm cơ hội đi xa hơn trong lĩnh vực diễn xuất. Nhờ tài năng cũng cách diễn dí dỏm, cống hiến hết mình cho nghệ thuật, Lê Dương Bảo Lâm được các khán giả và nhà đài yêu quý.

Ban đầu anh nhận show đều đặn nhưng vì mỗi năm mỗi tháng đều có những lớp người mới tài năng hơn vì vậy việc kiếm tiền cát xê cũng sẽ bị giảm lại. Nhưng nhờ việc được khán giả yêu mến và trang cá nhân của mình có lượng người theo dõi lên đến hơn 800.000 lượt follow, Lê Dương Bảo Lâm được mời đăng tải status cùng livestream bán hàng. Ban đầu làm còn khá lo sợ vì công việc này có hai mặt, số hàng hóa trên thị trường ngày nay dễ nhái, kém chất lượng nếu review sai sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng rất nhiều. Cho nên, Lê Dương Bảo Lâm và vợ đã đến tận nơi sản xuất để kiểm chứng mặt hàng cũng như thử trải nghiệm để đánh giá sản phẩm có an toàn hay không. Và cứ thế, mỗi lần livestream của anh kéo lượng người xem rất đông, việc bán hàng online cũng diễn ra nhiều hơn, thế là biệt danh “thánh livestream “ cũng xuất hiện từ đây.

Song song với đó, anh còn tham gia đóng phim và là khách mời quen thuộc trên nhiều gameshow truyền hình nổi tiếng như: Người bí ẩn, Nhanh như chớp, Việt Nam tươi đẹp,...
Chương trình: Ký ức ngọt ngào, Cơ hội đổi đời, Ơn giời cậu đây rồi

Theo yannews và Youtube VieShows

 Video: