Việt Nam

Chuyên Mục

Sam


Nữ, 28/10/1990.


Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh ra và lớn lên tại Long An. Được biết đến trong vai trò là diễn viên, MC và hot girl đời đầu của ShowBiz Việt. Sở hữu một nét đẹp tự nhiên, khả ái, má lúm, và thân hình nóng bỏng cô nàng đã khiến nhiều người chú ý.

Sam đã bắt đầu chứng tỏ bản thân mình với những vai diễn trong nhiều bộ phim. Những ngày đầu đóng phim Sam nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất và nhan sắc xinh đẹp của mình, các bộ phim cô đóng vai chính như: Sương khói đồng hoang, Đảo xanh, Những cô nàng rắc rối,... Đặc biệt, Nhà trọ có 4 cô chiêu được xem là bộ phim đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của hot girl Sam. Tiếp đó Sam dành trọn trái tim khán giả trong: Sương khói đồng hoang, Những cô nàng rắc rối 2, Cô Thắm về làng, Gia đình là số 1, Bố là tất cả, Nếu còn có ngày mai, Siêu sao siêu ngố…

Đặc biệt vài năm đổ lại đây, Sam đang tấn công ồ ạt trên màn ảnh nhỏ từ phim đến các gameshow hay dẫn chương trình,... Bao năm qua, tuy là một cái tên đình đám nhưng Sam luôn nỗ lực thoát khỏi danh xưng hot girl, âm thầm lao động nghệ thuật, không khoe khoang, không gây scandal đến bây giờ, Sam đã trở thành ”hot girl đại gia”.
Tác phẩm: Cô Thắm về làng, 100 giây rực rỡ, Góc bếp thông minh, Sàn đấu ca từ

Theo yannews và DIEN QUAN Entertainment / Giải Trí

 Video: