Việt Nam

Chuyên Mục

Ngô Kiến Huy


Nam, 29/6/1988.


Ngô Kiến Huy một trong những nam ca sĩ nổi tiếng gắn liền với ca khúc “Giả Vờ yêu”. Bước chân vào Showbiz năm 2008 bằng con đường ca sĩ với giọng ca ngọt ngào, trầm ấm, Ngô Kiến Huy cho ra đời các bản nhạc đã gắn liền với tuổi trẻ của nhiều người như: Mưa Sao Băng, Giả Vờ Yêu, Ngô Kiến Huy Là Tôi,... Song song với tài năng âm nhạc anh chàng còn sở hữu một ngoại hình đậm chất Hàn Quốc với khuôn mặt baby, cùng chiếc răng khểnh tạo điểm nhấn cho nụ cười tỏa nắng đã chiếm được rất nhiều lòng mến mộ của đông đảo tuổi teen vào thời điểm ấy. Đến nay, Ngô Kiến Huy đã không ngừng nỗ lực để trở thành một nghệ sĩ đa năng, bằng chứng là trên các lĩnh vực khác nhau như: diễn viên, MC, người mẫu ảnh...

Ngoài ra nam diễn viên còn là một cái tên hot trong nhiều bộ phim điện ảnh như: 49 ngày, 49 ngày 2, chàng trai năm ấy,…Với những thành công hiện tại tên tuổi và tiểu sử Ngô Kiến Huy luôn là đề tài được nhiều khán giả hâm mộ quan tâm.

Hiện tại nam ca sĩ đang dần dần đến gần hơn với khán giả thông qua hình ảnh một nghệ sĩ đa năng ngoài ca hát anh còn tham gia làm MC cho một số chương trình truyền hình như: Thách thức danh hài, Tuyệt đỉnh giác quan, Người chiến thắng,… Đầu năm 2019, Ngô Kiến Huy cùng một số ngôi sao nổi tiếng khác như Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, BB Trần...tham gia chương trình Running Man Việt Nam với tên gọi Chạy Đi Chờ Chi với mục tiêu mang đến sự giải trí cho khán giả cũng như giới thiệu văn hóa Việt Nam ra toàn thế giới, chắc hẳn sau chương trình này, Ngô Kiến Huy sẽ càng được quan tâm và yêu mến nhiều hơn nữa.
Bài hát: Truyền thái y (2019), Lỗi của anh (2020), Quay lại lại yêu (2021)
Chương trình: Sàn đấu ca từ, Running Man Vietnam (Mùa 2), Chạy đi chờ chi

Theo yannews và Youtube Running Man Vietnam

 Video: