Việt Nam

Chuyên Mục

BB Trần


Nam, 20/8/1990.


BB Trần là một diễn viên hài, anh chàng đã nổi tiếng trong cộng đồng mạng từ khi còn là trưởng nhóm tài năng của BB&BG (Nhóm hài trên Youtube đạt nút vàng đầu tiên ở Việt Nam). Sở hữu ngoại hình điển trai, gu thời gian đậm chất hiện đại và khả năng giả gái khiến nhiều người phải khâm phục.

Khi nhắc đến sự nghiệp của BB Trần, chúng ta không thể không nhắc đến vị trí “tàu trưởng” nhóm BB&BG từng một thời làm mưa làm gió trên Youtube với hàng loạt clip “Anh không đòi quà”, “Cô bé bán diêm”, “Tình yêu tuổi học trò”, “Tiên hám chuối” … Tuy nhiên sau đó, anh đã dần tách ra để hoạt động riêng và đã đạt được những thành công nhất định.

Hiện nay, các MV của BB Trần như “Bao giờ lấy chồng”, “Nơi này có anh”, “Gửi người yêu cũ”, “Anh cứ đi đi”, “Ghen”, “Bùa yêu”, “Parody”… đang có lượt view khủng. Đặc biệt các MV mới luôn được các fan mong chờ từ trailer cho đến lúc MV chính thức được phát sóng.

Anh luôn tạo ra những kịch bản thông minh, dí dỏm nhưng không quá lố lăng. BB Trần luôn chăm chút cho ngoại hình thật bắt mắt mỗi lần xuất hiện, cùng với lối diễn xuất biến hóa linh hoạt theo từng tính cách nhân vật. Bên cạnh những MV hài hước, BB Trần còn đến gần hơn với khán giả nhờ khả năng giả gái mà đến các cô gái xinh đẹp cũng phải trầm trồ. Cũng có thể nói, BB Trần luôn dẫn dắt mọi người đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác cùng với việc tạo hình vô cùng đa dạng của mình.

Đầu năm 2019 vừa qua, BB Trần chính thức có tên trong danh sách những người chơi Chạy Đi Chờ Chi (Running Man phiên bản Việt), với khả năng diễn xuất hài hước cùng sự kết hợp với những cái tên đình đám và không kém phần "bựa" như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc...chắc chắn Chạy Đi Chờ Chi mùa này sẽ khiến khán giả phải cười nghiêng ngả.
Chương trình: Chị em song sinh, Sự thật thật sự (mùa 2), Chạy đi chờ chi.

Theo yannews và Youtube Chạy Đi Chờ Chi

 Video: