Việt Nam

Chuyên Mục

Nhan Phúc Vinh


Nam, 27/6/1986.


Nhan Phúc Vinh

Nhan Phúc Vinh sinh ra và lớn lên tại Cần Thơ. Con đường đến với diễn xuất của Nhan Phúc Vinh có hơi trúc trắc, khi anh tốt nghiệp ngành Giáo dục Thể chất tại Cần Thơ. Sau này, mất thêm vài năm học tập tại Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP. HCM.
Năm 2009, sự nghiệp diễn xuất đến với Nhan Phúc Vinh, anh dần đảm nhận những vai từ phụ đến chính trong các bộ phim: Dòng sông định mệnh, Áo cưới thiên đường, Chạm vào quá khứ,... Song song với việc đóng phim truyền hình, Nhan Phúc Vinh cũng nhận được khá nhiều tác phẩm ở mảng phim điện ảnh như: Ước hẹn mùa thu, Đảo của dân ngụ cư, Trường học bá vương,...
Đặc biệt vào năm 2018, khi tham gia bộ phim Ngày ấy mình đã yêu đóng cùng Nhã Phương, với sự nhập vai đầy tài tình đã giúp Nhan Phúc Vinh bội thu giải thưởng trong đó có Nam diễn viên chính xuất sắc nhất phim truyện truyền hình tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng. Mới đây, nam diễn viên 9x Bắc tiến để góp mặt trong bộ phim Tình yêu và tham vọng, tạo hình chuẩn soái ca của Nhan Phúc Vinh khiến chị em đổ gục, bộ phim hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.
Phim: Ngày ấy mình đã yêu (2018), Tình yêu và tham vọng (2020), Giấc mơ của mẹ (2021)

Nguồn:
https://www.yan.vn/nhan-phuc-vinh-la-ai-tieu-su-doi-tu-va-su-nghiep-nam-dien-vien-226953.html
https://www.youtube.com/watch?v=dF0QvrZ5B-Y&list=PLL0b_qIPgmjChsfv-oFxn4VJ9VtA7Yz7o


 Video: