Việt Nam

Chuyên Mục

Nguyễn Trúc Anh


Nữ, 23/9/1998.


Nguyễn Trúc Anh

Trúc Anh sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện cô đang theo học ngành Quản trị truyền thông tại trường Đại học Greenwich (Việt Nam). Trúc Anh có gương mặt dịu dàng, mong manh, đôi mắt to tròn, giàu cảm xúc khiến nhiều người say đắm thổn thức ngay từ khi chạm mắt đầu tiên. Năm 2014, Trúc Anh tham gia cuộc thi Hoa khôi Nữ sinh Áo dài Việt Nam và dừng chân tại Top 20.
Trước khi được biết đến với vai diễn Hà Lan trong phim Mắt biếc, Trúc Anh từng thử sức mình qua vai diễn chính trong bộ phim dành cho lứa tuổi học trò Ngốc ơi tuổi 17 nhưng lại không tạo được nhiều tiếng vang. Ngoài ra, cô cũng góp mặt trong một số bộ phim ngắn cũng thuộc thể loại học đường nhưng lại thu hút khá nhiều lượt xem từ các bạn trẻ hiện đang được chiếu trên Youtube như: Hoàng hôn đến từ bình minh, Nhà nàng ở cạnh nhà tôi, Ê! Nhỏ lớp trưởng.
Thành công của bộ phim Mắt biếc đã giúp cho tên tuổi của Trúc Anh nhận được nhiều sự chú ý hơn từ phía khán giả. Và mới đây nhất, cô lại tiếp tục nhận được sự chú ý khi tham gia vào dự án phim mang tên Thiên thần hộ mệnh cũng của đạo diễn Victor Vũ.
Phim: Ê! Nhỏ lớp trưởng (2019), Mắt biếc (2019), Thiên thần hộ mệnh (2021)

Nguồn:
https://vi.wikipedia.org/w/index.php?title=Tr%C3%BAc_Anh&oldid=65114775
https://luotphim.net/phim-le/thien-than-ho-menh/


 Video: