Âm nhạc

Chuyên Mục

Nhóm nhạc khiến dân Hàn xấu hổ vì hát live thảm họa ở Coachella


Phần trình diễn của Le Sserafim ở Coachella đang bị chỉ trích kém cỏi. Nhiều khán giả Hàn thừa nhận họ xấu hổ khi theo dõi tiết mục.


Chiều 14/4, tờ Xports News đưa tin nhóm nhạc Le Sserafim biểu diễn tại Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật Thung lũng Coachella diễn ra tại Empire Polo Club ở Indio, California. Theo truyền thông Hàn Quốc, Le Sserafim đang nhận phản ứng trái chiều vì kỹ năng hát live được cho là kém cỏi.

Le Sserafim là nhóm Hàn Quốc thứ 2 sau BlackPink nằm trong đội hình chính thức của Coachella. Họ được biểu diễn ở lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới chỉ sau một năm rưỡi ra mắt. Do đó, tính tới hiện tại, Le Sserafim là nhóm nhạc Hàn đến Coachella trong thời gian ngắn nhất.

Sân khấu của Le Sserafim rất được mong chờ. Đáng tiếc, các phần trình diễn của nhóm đang vướng phải tranh cãi dữ dội.

Le Sserafim lần đầu biểu diễn ở Coachella. Ảnh: Viral Take.

Tại sự kiện, nhóm biểu diễn 11 tiết mục, bao gồm ca khúc mới là Hot & Fun. Tuy nhiên, từ những phần trình diễn đầu tiên như Antifragile, Fearless, The Great Mermaid… các thành viên đã để lộ giọng hát yếu ớt, run rẩy và chênh phô. Nhiều đoạn, họ thậm chí hoàn toàn lệch tông, đặc biệt các thành viên Hong Eun Chae hay Sakura. Do đó, theo Xports News, phản ứng tiêu cực dành cho Le Sserafim đang tiếp diễn trên mạng xã hội.

Hiện tại, hàng loạt bài viết về phần trình diễn của Le Sserafim được đăng trên diễn đàn Theqoo và hầu hết là bình luận tiêu cực.

“Tôi không thể xem quá 3 giây vì chỉ nhìn thôi cũng thấy xấu hổ rồi”, “Thật đáng xấu hổ. Những người đó là ca sĩ mà. Hãy bảo họ cải thiện kỹ năng trước đi”, “Tôi tự hỏi có phải do âm vực của giọng hát không phù hợp không. Khi tôi theo dõi sân khấu, có một số đoạn, tôi thậm chí không thể nghe họ hát gì. Giọng hát của họ bị chìm rất nhiều. Thật đáng xấu hổ”, “Cả các nốt cao lẫn thấp đều bị lệch tông”, “HYBE đang hủy hoại Kpop”, “Điều này thật sự nghiêm trọng”, khán giả Hàn Quốc bình luận.

Le Sserafim là nhóm nhạc nữ gồm 5 thành viên, trực thuộc tập đoàn giải trí HYBE. Le Sserafim hiện là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Họ có nhiều ca khúc giữ thứ hạng cao trên bảng xếp hạng. Vừa qua, họ trở lại với ca khúc Easy và lập tức thành công trên bảng xếp hạng.

Coachella bắt đầu vào năm 1999, là lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới và thu hút hơn 200.000 khán giả mỗi năm. Họ mời các nghệ sĩ không chỉ nổi tiếng mà còn có âm nhạc chất lượng đến biểu diễn. Do đó, đây là sân khấu trong mơ với nhiều nghệ sĩ.

Theo Zingnews