Truyền hình

Chuyên Mục

'Nữ hoàng nước mắt' có thêm tập đặc biệt


Ê kíp 'Nữ hoàng nước mắt' đang lên kế hoạch làm thêm hai tập đặc biệt. Ngoài ra, tvN cũng thông báo về buổi phát sóng trực tiếp xoay quanh dàn diễn viên chính trả lời câu hỏi từ người hâm mộ.


Người hâm mộ liên tục bàn luận về tập đặc biệt của Nữ hoàng nước mắt

Nữ hoàng nước mắt (Queen of Tears) đang tạo nên cơn sốt lớn, thu hút đông đảo khán giả qua mỗi tập phim. Điều này thúc đẩy ê kíp tung thêm nhiều nội dung hấp dẫn xoay quanh tác phẩm nhằm đáp lại sự ủng hộ của khán giả.

Hôm 8.4, Starnews (Hàn Quốc) gây chú ý với tin tức độc quyền về hai tập đặc biệt của Nữ hoàng nước mắt. Starnews cho biết đoàn làm phim đang lên kế hoạch thực hiện thêm hai tập đặc biệt có nội dung không chỉ đơn thuần là tổng hợp những tình tiết nổi bật của tác phẩm, khác với các sê ri trước đây trên nhà đài.

Khán giả mong Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ có thêm nhiều tương tác ngọt ngào trong tập đặc biệt

Thời điểm hai tập trên phát sóng là vào ngày 4 và 5.5, một tuần sau khi tập cuối cùng (tập 16) Nữ hoàng nước mắt ra mắt vào ngày 28.4.

Trong khi khán giả vẫn đang đưa ra phỏng đoán về những tình tiết của hai tập đặc biệt này, tvN lại bất ngờ công bố tin dàn diễn viên chính Kim Soo Hyun, Kim Ji Won, Park Sung Hoon, Kwak Dong Yeon và Lee Joo Bin sẽ có buổi phát sóng trực tiếp khiến fan phấn khích.

tvN công bố tập đặc biệt với sự tham gia của năm diễn viên chính

Khán giả yêu thích Queen of Tears đặt câu hỏi cho diễn viên bằng cách viết bình luận dưới bài đăng của tvN. Thời gian để lại bình luận từ ngày 9 - 10.4 (giờ địa phương). Tuy nhiên, tvN chưa xác định ngày ra mắt buổi phát sóng đặc biệt này.

Nữ hoàng nước mắt xoay quanh chuyện tình của đôi vợ chồng Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) và Hong Hae In (Kim Ji Won). Cả hai đến với nhau ngọt ngào như truyện cổ tích, nhưng mối quan hệ của họ dần đi đến khủng hoảng trầm trọng sau ba năm hôn nhân.

Đứa con tinh thần của biên kịch Park Ji Eun khởi đầu cùng mức rating 5,9% trên toàn quốc và tăng đến mốc 19% ở tập 10, cũng là tập có tỷ suất người xem cao nhất kể từ khi tác phẩm ra mắt đến nay.

Truyền thông Hàn nhận định tỷ suất người xem các tập sau của Nữ hoàng nước mắt nhiều khả năng không chỉ qua ngưỡng 20%, mà còn sẽ vượt qua kỷ lục của Hạ cánh nơi anh và Goblin

Theo Sports Khan (Hàn Quốc), với mức rating 19%, Nữ hoàng nước mắt chiếm vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng sê ri có tỷ suất ăn khách nhất trên kênh cáp tvN, chỉ đang đứng sau Hạ cánh nơi anh (21,7%) và Goblin (20,5%). Đáng chú ý, Nữ hoàng nước mắt và Hạ cánh nơi anh đều do Park Ji Eun viết kịch bản.

Queen Of Tears do Kim Hee Won và Jang Young Woo làm đạo diễn, quy tụ dàn sao Hàn Kim Soo Hyun, Kim Ji Won, Park Sung Hoon, Kwak Dong Yeon, Lee Joo Bin, Yoon Bo Mi, Lee Mi Sook… Nữ hoàng nước mắt chiếu tối thứ bảy và chủ nhật hằng tuần trên kênh cáp tvN.

Thanh Niên