Truyền hình

Chuyên Mục

'Cô đi mà lấy chồng tôi' kết thúc trọn vẹn, rating cao kỷ lục


Sau nhiều biến cố, Kang Ji Won (Park Min Young) và Yoo Ji Hyeok (Na In Woo) đón nhận hạnh phúc viên mãn. Cả hai kết hôn và có một cặp song sinh.


Tập cuối series Marry my husband (tựa Việt: Cô đi mà lấy chồng tôi) lên sóng vào tối 20/2. Theo thống kê của Nielsen Korea, bộ phim thu hút lượng khán giả tăng đột biến với mức rating kỷ lục (12%). Đây là rating cao nhất của bộ phim tính từ thời điểm phát sóng.

Ở tập 16, sau nhiều biến cố, cặp chính Kang Ji Won (Park Min Young) và Yoo Ji Hyeok (Na In Woo) đón nhận hạnh phúc viên mãn. Chuyện tình cảm của cả hai được ông nội Yoo Ji Hyeok chấp nhận. Yoo Ji Hyeok sau đó cầu hôn Kang Ji Won trong một khung cảnh lãng mạn. Cả hai kết hôn và có một cặp song sinh.

Kết phim Cô đi mà lấy chồng tôi trọn vẹn. Kang Ji Won và Yoo Ji Hyeok hạnh phúc sau nhiều biến cố.

Kang Ji Won và Yoo Ji Hyeok còn thành lập một quỹ từ thiện của công ty để giúp đỡ những người yếu thế trong xã hội. Ở cuối phim, nữ chính Kang Ji Won cũng có thời gian suy ngẫm lại hành trình của mình trong cuộc sống.

Ngược lại, nhân vật phản diện là Jung Soo Min (Song Ha Yoon thủ vai) phải vào tù sau khi cố tình ám sát Kang Ji Won tại nhà riêng. Yu Ra (BoA) - hôn thê cũ của Yoo Ji Hyeok bị phanh phui mọi tội ác. Cô tự gây tai nạn và qua đời tại sân bay.

Kết phim Marry my husband bám sát nguyên tác, khiến khán giả hài lòng. Diễn xuất của dàn cast, đặc biệt là Kang Ji Won tiếp tục gây ấn tượng cho đến những giây cuối cùng của phim. Dù trước đó, trong những tập gần cuối, phim bất ngờ nhận phản ứng trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng nội dung bị làm lố, cố gắng câu kéo sự chú ý của khán giả, tình tiết bị thêm thắt, cường điệu quá đà.

Marry my husband được chuyển thể từ webtoon cùng tên, xoay quanh Kang Ji Won không may mắc ung thư giai đoạn cuối. Cô bị gia đình nhà chồng đối xử thậm tệ và coi như con gà đẻ trứng vàng. Cuộc đời Ji Won càng trở nên bi đát khi chứng kiến chồng ngoại tình với người bạn thân nhất của mình.

Khi đôi bên lời qua tiếng lại, Ji Won không may bị xô ngã và qua đời. Trong cơn mơ, Ji Won tái ngộ người cha quá cố và được tái sinh trở về 10 năm trước. Từ đây, cô quyết tâm thay đổi vận mệnh của mình, đồng thời lên kế hoạch trả thù chồng cũ và bạn thân.

Bộ phim gây sốt toàn cầu trong thời gian dài và mang lại nhiều thông điệp cho người xem. Trong đó, bài học ý nghĩa nhất là ai cũng chỉ sống một lần trên đời, hãy làm những điều mình muốn và phải hạnh phúc. Đừng bỏ lỡ khi cơ hội đến vì nếu không nắm bắt, ta có thể phải hối hận suốt đời.

Theo Zing News