Truyền hình

Chuyên Mục

‘Cô đi mà lấy chồng tôi’ bị quay lưng sau khi gây sốt toàn cầu


Bộ phim Hàn Quốc từng gây bão toàn cầu vì nội dung hấp dẫn. Song những tập gần đây, phim vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.


Loạt phim Marry my husband (tựa Việt: Cô đi mà lấy chồng tôi) từ khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt tại nhiều quốc gia. Các tập phim phát sóng luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Tuy nhiên, phim bất ngờ nhận phản ứng trái chiều sau vài tập gần đây. Nhiều ý kiến cho rằng nội dung phim đang bị làm lố và xa rời nguyên tác, cố gắng câu kéo sự chú ý của khán giả. Nhiều tình tiết bị thêm thắt, cường điệu quá đà khiến Marry my husband trở nên hỗn loạn.

Mọi chuyện trở nên rắc rối khi nhân vật Yu Ra (BoA thủ vai) - hôn thê của Jihuyk xuất hiện. Kể từ đây, drama liên tục nổ ra, khiến khán giả ngán ngẩm. Vốn dĩ nhân vật này không có trong tiểu thuyết gốc, chỉ là sự sáng tạo của biên kịch. Nhiều bình luận cho rằng Yu Ra tỏ ra thừa thãi, đỉnh điểm là ở phân cảnh cô bắt tay với phản diện Soo Min và Min Hwan, lên kế hoạch giết chết nữ chính.

Phim bị nhận xét ngày càng lê thê, ồn ào.

Trên các diễn đàn phim và trang mạng xã hội, không ít người bày tỏ sự thất vọng với Marry my husband. Họ cho rằng nội dung phim ngày càng lê thê và dễ rơi vào cái bẫy “đầu voi đuôi chuột” như nhiều series của Hàn Quốc trước đó. Nhiều người thừa nhận đã bỏ xem Marry my husband vì nội dung trở nên nhàm chán, lại ồn ào, không còn hấp dẫn, thú vị như những tập đầu.

Marry my husband được chuyển thể từ webtoon đình đám cùng tên. Loạt phim hiện đã chiếu 14 tập. Hai tập cuối sẽ lên sóng vào ngày 19/2 và 20/2 sắp tới.

Theo Zing News