Âm nhạc

Chuyên Mục

Nghệ sĩ nước ngoài hủy show diễn có Đức Phúc, Chi Pu,... tại Hà Nội: Lý do vì sự mập mờ của BTC


Một nghệ sĩ nước ngoài đã không thống nhất được với BTC đêm nhạc.


Mới đây, nhóm nhạc INFINITE khiến người hâm mộ xôn xao khi thông báo trên trang cá nhân việc sẽ hủy show diễn ở SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Cụ thể, INFINITE cho biết:

tracking
"Xin chào. Đây là INFINITE Company.

Chúng tôi xin đưa ra thông báo cuối cùng, chúng tôi sẽ không tham gia vào Vietnam K-POP FESTIVAL OPEN AIR #2, dự kiến ​​diễn ra vào ngày 23 tháng 12 do BTC không thực hiện đúng hợp đồng và không rõ ràng về việc cấp phép biểu diễn tại địa phương.

Mong tất cả các khán giả đã chờ đợi buổi biểu diễn này thông cảm".

Thông báo này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ bởi trước đó, BTC đêm diễn đã xác nhận INFINITE sẽ là một trong nhiều nghệ sĩ Kpop góp mặt trong dàn line-up.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng mức giá cao nhất 15 triệu là một con số "ngáo giá" khi nó còn đắt hơn cả vé VIP concert BLACKPINK trước đó tại Hà Nội. Đa số đều cho rằng những ngôi sao Hàn Quốc có mặt trong sự kiện âm nhạc này không quá hot, thậm chí tên tuổi có phần mờ nhạt và fandom kém ở thì hiện tại. Thế nên việc chi trả tận 15 triệu đồng để có được tấm vé VIP sự kiện này khiến nhiều người băn khoăn.

Ngoài ra, cũng có người cho rằng với số tiền 15 triệu thì hoàn toàn dư sức để đi sang các nước khác xem concert. Ý kiến này nhận được rất nhiều hưởng ứng từ những người khác.

Thời gian gần đây, nhiều đêm diễn tại Việt Nam đã mời các ngôi sao Hàn Quốc về biểu diễn. Tuy nhiên, ngoài concert chính thức của BLACKPINK, các đêm diễn với những ngôi sao Hàn Quốc khác không mấy thành công và không được khán giả quan tâm. Gần đây nhất, sự kiện âm nhạc GENfest với những tên tuổi như Lee Hyori, HyunA, Zico,... dù được chạy quảng cáo rầm rộ nhưng thực tế lại không được như kỳ vọng.

Theo Saostar