Âm nhạc

Chuyên Mục

BlackPink không tan rã


Sau nhiều lần đàm phán, BlackPink quyết định gia hạn hợp đồng với YG Entertainment, chấm dứt mọi tin đồn về khả năng nhóm tan rã.


Theo My Daily, ngày 6/12, YG Entertainment thông báo cả 4 thành viên gồm Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo sẽ tiếp tục đồng hành cùng công ty với tư cách thành viên nhóm BlackPink.

Đại diện YG viết: "Chúng tôi hoàn tất nghị quyết của Hội đồng quản trị về việc tái ký hợp đồng độc quyền nhóm đối với cả 4 thành viên BlackPink, nghệ sĩ trực thuộc công ty. Sau khi thảo luận kỹ lưỡng với BlackPink, chúng tôi ký hợp đồng độc quyền cho các hoạt động nhóm dựa trên sự tin tưởng mạnh mẽ".

Như vậy, cộng đồng Blink toàn cầu (tên gọi fanclub của BlackPink) sẽ lại được chứng kiến khoảnh khắc chung sân khấu của 4 thành viên trong thời gian tới. Các album mới sẽ được lên kệ, cũng như chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới sẽ được tổ chức.

BlackPink tái ký hợp đồng với công ty chủ quản. Ảnh: YG Entertainment.

Trong chia sẻ mới nhất, Yang Hyun Suk - Giám đốc truyền thông của YG - phát biểu: "Tôi rất vui khi có thể tiếp tục mối quan hệ với BlackPink. Trong tương lai, BlackPink sẽ cố gắng tỏa sáng hơn trên thị trường âm nhạc toàn cầu với tư cách nghệ sĩ Kpop. Chúng tôi luôn hỗ trợ và tin tưởng những gì họ làm".

Mặc dù tái ký hợp đồng với nhóm, song YG chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về hợp đồng hoạt động cá nhân của từng thành viên. Có khả năng một số thành viên vẫn cân nhắc theo đuổi sự nghiệp solo sau khi chia tay công ty, nhưng vẫn tiếp tục hoạt động với tư cách nhóm nhạc.

Kể từ khi hết hạn hợp đồng vào tháng 8, BlackPink vướng nhiều tin đồn tan rã. Báo Hàn đưa tin các cuộc đàm phán giữa hai bên diễn ra liên tục. Trên các diễn đàn mạng, người hâm mộ bàn tán rôm rả, hy vọng 4 idol tài năng không chia tay nhau lúc này.

BlackPink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi YG Entertainment, bao gồm 4 thành viên Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Kể từ khi ra mắt vào năm 2016, nhóm liên tục gây sốt với những bản hit, dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước.

Năm ngoái, nhóm thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink và thu về hơn 260 triệu USD.

Theo Zing News