Truyền hình

Chuyên Mục

Dĩ Ái Vi Doanh sẽ phải kết thúc sớm, có phải do Bạch Lộc?


Bạch Lộc khiến Dĩ Ái Vi Doanh bị tẩy chay, buộc phải kết thúc vì hết giá trị thương mại.


Thời gian qua, bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh do Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đã trở thành dự án phim gây ra nhiều tranh cãi nhất trên mạng xã hội Trung Quốc. Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết rất nổi tiếng, lại sở hữu tới hai tên tuổi hút fan là Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc nhưng tác phẩm lại vấp phải rất nhiều chỉ trích.

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, nhà sản xuất Dĩ Ái Vi Doanh đã bất ngờ thông báo về việc mở bán gói chiếu sớm kết phim cho khán giả. Theo đó, sau khi đóng tiền, khán giả có thể xem trước từ tập 31 - 36 vào ngày 22/11 trên nền tảng trực tuyến. Điều này khiến những khán giả yêu thích bộ phim không khỏi cảm thấy phấn khích.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng vì phim không thể tạo thêm lợi nhuận lớn hơn cho nhà sản xuất nên mới đề ra phương án bán gói chiếu sớm để sớm kết lại dự án này.

Một lý do khác được đưa ra là do Bạch Lộc đang vướng ồn ào nên đoàn làm phim muốn phim được kết thúc sớm, tránh những phiền phức không đáng có cho nữ diễn viên.

Được biết, mới đây, từ khóa "Tam quan" (nhân sinh quan, giá trị quan, thế giới quan) của nữ chính do Bạch Lộc đảm nhận trong Dĩ Ái Vi Doanh đã đứng hạng 1 hot search của Weibo. Ở đây, nội dung chính là phê phán quan điểm sống của nữ chính trong phim bị lệch lạc. Theo đó, nhiều khán giả thất vọng và ức chế vì cách thiết lập nhân vật nữ chính Trịnh Thư Ý của Bạch Lộc, khi cô nàng đáng ghét và hành xử thiếu suy nghĩ.

Đông đảo người xem cảm thấy cách xây dựng nữ chính Thư Ý có quá nhiều vấn đề, lên phim lại hoàn toàn mất đi những đức tính tốt đẹp ít ỏi trong nguyên tác chỉ vì diễn xuất chưa đủ thuyết phục của Bạch Lộc. Nhiều khán giả còn mong phim kết thúc buồn vì nam chính Thời Yến là tổng tài giỏi giang thì không nên rơi vào tình yêu với kẻ lừa dối mình, tiếp cận chỉ để trả thù chỉ để cho hả dạ.

Theo Saostar