Truyền hình

Chuyên Mục

Sau Dương Dương - Bạch Lộc, Đàm Tùng Vận - Hứa Khải sắp sửa gặp 'kiếp nạn' lớn nhất sự nghiệp


Trước màn ngã ngựa của Dương Dương - Bạch Lộc, dân tình đang lo lắng cho tương lai của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải.


Dự án đánh dấu hợp tác giữa Đàm Tùng Vận và Hứa Khải - Em Đẹp Hơn Ánh Sao còn chưa lên sóng, cư dân mạng đã quan ngại cho tương lai của phim khi mới đây họ mới phát hiện ra tác giả nguyên tác và biên kịch Em Đẹp Hơn Ánh Sao đều là những "gương mặt vàng trong làng hủy diệt".

Trước màn ngã ngựa của Dương Dương - Bạch Lộc, dân tình đang lo lắng cho tương lai của Đàm Tùng Vận...

Em Đẹp Hơn Ánh Sao chuyển thể từ tiểu thuyết giữa Chốn Phồn Hoa Gặp Được Người của tác giả Cửu Nguyệt Hi, đây cũng chính là "mẹ đẻ" của nguyên tác Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi do Dương Dương - Vương Sở Nhiễn chủ diễn.

Hiệu quả chiếu của phim tệ hại đến mức nào dường như không cần phải nói nhiều, chỉ cần nhìn lướt qua đánh giá trên Douban là quá đủ để hiểu. Đường đường là phim có đỉnh lưu đóng, danh tiếng phủ sóng diện rộng, nữ chính Vương Sở Nhiên cũng là tiểu hoa lưu lượng mới nổi, thế nhưng điểm Douban còn không nổi 3/10 điểm. Chê nguyên tác, kịch bản một phần, đương nhiên không thể bỏ qua diễn xuất tệ hại của Dương Dương - Vương Sở Nhiên đã khiến khán giả càng thêm có lý do đánh mất hảo cảm dành cho phim.

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi.

Lại nói thêm, khâu kịch bản Em Đẹp Hơn Ánh Sao Trời do Dương Thiên Tử chịu trách nhiệm, cũng là một trong hai biên kịch của Dĩ Ái Vi Doanh. Bộ phim này của Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ cũng bị ném đá thậm tệ, "một 9 một 10" so với Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi.

Nữ chính Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc đóng) ngoài diễn xuất hạn chế còn gặp vấn đề lớn về thiết lập nhân vật nữ chính, được người trong ngành nhận xét khắc họa nghề phóng viên xa rời thực tế, thiếu tính chân thực, cùng nhiều chi tiết kỳ quái khác xuất hiện trong phim.

Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) bị chê có tam quan lệch lạc, đã vậy đôi khi trong phim còn một số tình tiết khiến khán giả phải nghi ngờ "nhân sinh" như cảnh Trịnh Thư Ý nhờ Thời Yến (Vương Hạc Đệ) cài giúp nội y.

Em Đẹp Hơn Ánh Sao cách đây không lâu đã lấy được phép phát sóng với tổng thời lượng chiếu là 40 tập phim. Tác phẩm dự kiến ra mắt khán giả vào quý 2/2024. Trước cú ngã ngựa của Bạch Lộc và Dương Dương, cư dân mạng đều hy vọng Đàm Tùng Vận - Hứa Khải sẽ tránh được một kiếp nạn, bộ phim thuận lợi lên sóng và được khán giả yêu quý, không rơi vào tình trạng thảm hại như Dĩ Ái Vi Doanh cùng Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi.

.

Theo Saostar