Truyền hình

Chuyên Mục

Bị chê tơi tả, Dĩ Ái Vi Doanh của Bạch Lộc – Vương Hạc Đệ vẫn lập kỷ lục khủng


Điểm Douban thấp không ảnh hưởng tới thành tích của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ với Dĩ Ái Vi Doanh.


Trong sự kiện chiêu thương của của MangoTV (Hồ Nam TV & MangoTV cũng là nhà sản xuất của Dĩ Ái Vi Doanh) mới đây, phim của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ đã được nêu tên khen ngợi.

Theo đó, Dĩ Ái Vi Doanh liên tục lập kỷ lục về lưu lượng truy cập và doanh thu, mang về cho nền tảng những khoản thu không nhỏ.

Người đại diện Mango TV chia sẻ: “Dĩ Ái Vi Doanh đã liên tục lập kỷ lục lượng truy cập trên nền tảng và doanh thu từ việc nạp thẻ thành viên, bộ phim do MangoTV sản xuất đã thu được quả ngọt, dẫn đầu chiêu thương.

Dĩ Ái Vi Doanh vừa công chiếu đã hot, chiếm Top1 liên tiếp trên các bảng xếp hạng như Maoyan, Hải Đăng…không ngừng xuất hiện các chủ đề tìm kiếm nóng về phim. Bộ phim này chú trọng bầu không khí và xây dựng tình yêu thú vị, cho người xem cảm giác vô cùng tốt đẹp và lưu luyến”.

Dĩ Ái Vi Doanh có thành tích quảng cáo tốt, dù khen chê lẫn lộn.

Một số kỷ lục mà Dĩ Ái Vi Doanh đạt được như liên tiếp đứng đầu lượt view Vân Hợp trong nhiều ngày; Lượt tải app MangoTV trong 3 ngày đầu phát sóng đạt con số cao kỷ lục, cao nhất trong lịch sử, đỉnh điểm là 235.000 lượt tải trong ngày 5/11. Ngoài ra, thành công của bộ phim cũng góp phần giúp giá cổ phiếu của đơn vị sản xuất tăng.

Bất chấp những thành công về mặt thương mại, đối với nhiều khán giả, Dĩ Ái Vi Doanh vẫn là một bộ phim có nội dung kém. Phim thậm chí còn lọt top những tác phẩm tệ nhất trong năm 2023 do cư dân mạng bầu chọn.

Bộ phim bị chê có mô típ quá cũ kỹ.

Phim mở điểm Douban 4.8 với 24.000 lượt bình chọn. Sau 1 ngày, lượt bình chọn đã tăng hơn gấp đôi nhưng điểm số không cải thiện, cho thấy đây chính là cảm nhận thực sự của người xem dành cho chất lượng Dĩ Ái Vi Doanh.

Bộ phim được cho là có nội dung cũ kỹ, cách thể hiện tệ hại của đạo diễn lẫn stylist khiến ngoại hình lung linh – điều cơ bản nhất của một bộ phim ngôn tình cũng không có được.

Bên cạnh đó, diễn xuất của Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc đều không thuyết phục, ngoại hình cũng chênh lệnh, thiếu sự bùng nổ ngọt ngào như kỳ vọng.

Trước đó, Mango TV cũng có một tác phẩm nội dung bị chê bai thậm tệ nhưng kêu gọi quảng cáo, số liệu vô cùng tốt, đó là Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi do Dương Dương, Vương Sở Nhiên đóng chính.

Theo Saostar