Truyền hình

Chuyên Mục

Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc - Trương Lăng Hách bị Cnet chê thất bại, đòi đổi diễn viên khác


Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc - Trương Lăng Hách nhận về phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.


Bộ phim Ninh An Như Mộng sau khi lỡ hẹn vào hồi tháng 5, mới đây đã chính thức lên sóng những tập phim đầu tiên. Hiện khán giả đang chia thành hai phe đối lập nhau, một bên khen ngợi phim ổn áp, kêu gọi ủng hộ phim, bên còn lại thì chê lên bờ xuống ruộng, liên tục chỉ ra những lỗi khiến Ninh An Như Mộng bị mất điểm trầm trọng.

Bạch Lộc - Trương Lăng Hách là diễn viên chính nhưng lại được cho là "sự thất bại"

Một số trang báo tại Trung lên tiếng chỉ "thẳng mặt" bộ đôi nam nữ chính Trương Lăng Hách - Bạch Lộc cùng nam phụ Châu Tuấn Vỹ, cho rằng phần trình diễn của bộ ba là "sự thất bại, nếu đổi thành diễn viên khác đóng thì Ninh An Như Mộng sẽ hoàn hảo hơn".

Châu Tuấn Vỹ từng được lòng khán giả chính bởi khả năng diễn xuất, nhưng chẳng rõ vì cớ gì, khi đóng Ninh An Như Mộng, trạng thái của anh lại tụt dốc không phanh đến vậy. Trong loạt đánh giá 1 sao của netizen, không khó để tìm ra những ý kiến chỉ trích diễn xuất hời hợt, như "rối gỗ" của Châu Tuấn Vỹ.

Về phía Trương Lăng Hách, anh không chỉ bị chê bai về ngoại hình mà diễn xuất của anh cũng tồn tại vấn đề. Có netizen thẳng thắn cho biết Trương Lăng Hách phim nào cũng chỉ biết trưng ra duy nhất một biểu cảm "môi hở răng lạnh", cùng đôi mắt lờ đờ để khắc họa tính cách lạnh lùng và xa cách của nhân vật.

Nhan sắc của Trương Lăng Hách bị chê già, kém sắc.

Bạch Lộc bị chê không phù hợp với thiết lập nhân vật

Nhân vật Khương Tuyết Ninh do Bạch Lộc thủ vai được miêu tả là giai nhân sắc nước hương trời, người gặp người mê, bất kể là nam hay nữ. Về điểm này rõ ràng Bạch Lộc không đáp ứng được, đấy còn chưa kể, Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) đứng cạnh nữ phụ Thẩm Chỉ Y (Lưu Tá Ninh) còn bị chê kém sắc hơn. Dù ngoại hình không sát nguyên tác, nhưng bù lại, diễn xuất của Bạch Lộc được khen ổn nhất phim.

Đây hoàn toàn không phải là hình ảnh một giai nhân sắc nước hương trời giống như tác giả miêu tả trong nguyên tác.

Mặc dù còn nhiều điểm khiến người xem khó có thể hài lòng với Ninh An Như Mộng, song, không thể phủ nhận, phim vẫn đang là một trong những tác phẩm hút khán giả và độ thảo luận nhất mạng xã hội hiện nay. Nhiệt độ trên nền tảng chiếu IQIYI liên tục tăng cao, tính đến lúc này đã phá 9000 điểm, cùng dẫn top đầu một số bảng xếp hạng.

Theo Saostar