Truyền hình

Chuyên Mục

Thời tới cản không kịp: Tiếp bước Dĩ Ái Vi Doanh, một phim khác của Bạch Lộc sắp sửa lên sóng


Dĩ Ái Vi Doanh lên sóng chưa lâu, trên mạng đã rần rần thông tin Ninh An Như Mộng do Bạch Lộc - Trương Lăng Hách chủ diễn sắp sửa ra mắt khán giả.


Chiều ngày 6/11, thông tin Ninh An Như Mộng với sự tham gia diễn xuất của Trương Lăng Hách và Bạch Lộc sẽ lên sóng trong tháng 11, thậm chí có thể "nhảy dù" vào đầu tháng đang gây xôn xao khắp cõi mạng, có thời điểm hashtag "Ninh An Như Mộng sắp phát sóng" còn leo thẳng lên top 5 hot search Weibo bảng chung, qua đó có thể thấy sự quan tâm mà khán giả dành cho phim lớn tới dường nào.

Ninh An Như Mộng thuộc dự án trọng điểm của IQIYI, chuyển thể từ tiểu thuyết Khôn Ninh của tác giả Thời Kính, kể về cuộc đời nữ chính Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc đóng). Vì để lên ngôi hoàng hậu, nàng từng bất chấp tất cả, không từ mọi thủ đoạn nhưng sau cùng vẫn bị ép tự sát do có hành vi sai trái.

Có cơ hội làm lại một lần nữa, Khương Tuyết Ninh quyết định tự cho mình một đường lui, sửa chữa lại lỗi lầm. Song song với cuộc đời nữ chính là mối duyên với ba nam nhân, ba thân phận và địa vị khác nhau: Tạ Nguy (Trương Lăng Hách), Trương Già (Vương Tinh Việt), Yến Lâm (Châu Tuấn Vỹ).

Nhiều blogger nổi tiếng tại Trung đưa tin Ninh An Như Mộng sắp lên sóng.

Vốn dĩ nền tảng từng có kế hoạch để Ninh An Như Mộng ra mắt khán giả từ giữa tháng 5, song, cũng có lẽ bởi lý do lỗi kỹ thuật hoặc scandal của nam phụ Châu Tuấn Vỹ làm ảnh hưởng, khiến đoàn phim bị "sờ gáy" nên cứ hoãn chiếu hết lần này tới lần khác. Đồn đoán trên mạng về ngày phim ra mắt thì xuất hiện với tần suất dày đặc trên thực tế đều không đúng.

Thế nên, trước hotsearch Ninh An Như Mộng lên sóng tháng 11 lần này, netizen dù vẫn có sự mong chờ nhất định nhưng đều tỉnh táo cho biết không nên vui quá sớm, cứ đợi tới khi chiếu tập 1 của phim thì họ ăn mừng cũng chưa muộn.

Và nếu thật sự tin đồn trên là đúng, như vậy Bạch Lộc sẽ có tới hai phim lên sóng cùng lúc, đầu tiên là Dĩ Ái Vi Doanh, đã sớm ra mắt khán giả từ ngày 3/11. Nhìn chung, Dĩ Ái Vi Doanh tuy nhận về vô số ý kiến chê bai trái chiều vì tạo hình nhân vật, bộ lọc phim, đài từ,... nhưng thành tích mang về lại khá ấn tượng, nhiều lần đứng đầu các bảng xếp hạng về chỉ số truyền thông, nhân vật, lượt tìm kiếm Baidu,...

Nếu Ninh An Như Mộng thực sự lên sóng vào tháng 11 như blogger tiết lộ, như vậy phim sẽ đụng độ Dĩ Ái Vi Doanh, cũng do Bạch Lộc chủ diễn.

.

Theo Saostar