Truyền hình

Chuyên Mục

Trường Tương Tư 2 bị cắt nhiều phân cảnh quan trọng


Trường Tương Tư 2 chính thức bị cắt nhiều phân cảnh quan trọng..


Ngoài Trường Nguyệt Tẫn Minh, Ngọc Cốt Dao,... thì Trường Tương Tư là bộ phim cổ trang hot nhất nhì hè này. Sau khi kết thúc phần 1, cư dân mạng đã có nhiều đồn đoán và tò mò về nội dung phần 2 của phim. Mới đây, Trường Tương Tư 2 đã lấy được giấy phép lên sóng và công bố một vài thông tin cơ bản.

Cụ thể, Trường Tương Tư 2 phải cắt từ 35 tập xuống 21 tập để qua được khâu xét duyệt. Điều này khiến người hâm mộ bị sốc vì mất hẳn nội dung của 14 tập phim. Bên cạnh đó, fan nguyên tác cũng phát hiện Trường Tương Tư có một số thay đổi lớn so với bản gốc.

Phần 2 của Trường Tương Tư bị cắt 14 tập mới có thể qua kiểm duyệt lên sóng.

Trong nguyên tác Đồ Sơn Cảnh được cứu nhưng trong phim, anh chàng lại tự cứu mình. Bên cạnh đó, trong tiểu thuyết gốc Tiểu Yêu sống ẩn dật trên biển, còn trong bản phim, cô nàng lại sống trong rừng. Đây là những thay đổi khá lớn so với Trường Tương Tư của Đồng Hoa viết.

Trường Tương Tư bị thay đổi nhiều chi tiết quan trọng.

39 tập đầu của Trường Tương Tư dừng lại ở chi tiết Tiểu Yêu đồng ý đính hôn cùng Xích Thủy Phong Long. Nhờ sự ủng hộ và hậu thuẫn tới từ tộc Xích Thủy, Đồ Sơn và Thẩm, Thương Huyền gạt được mọi chướng ngại, chính thức trở thành chủ nhân của Tây Viêm, lún sâu vào vòng xoáy quyền mưu.

Phần 2 của phim sẽ xoay quanh từng bước thực hiện kế hoạch trả thù Đồ Sơn Cảnh của Thương Huyền. Còn Tương Liễu sau cùng chết trận,... Sau những hiểu nhầm, Tiểu Yêu quy ẩn giang hồ cùng Đồ Sơn Cảnh. Thương Huyền dồn hết tâm lực vào việc trị quốc, bởi Thương Huyền cho rằng chỉ khi đất nước thái bình thì Tiểu Yêu mới có cuộc sống hạnh phúc, bình yên.

Theo Saostar