Việt Nam

Chuyên Mục

Khắc Hưng: 'Tôi cô đơn dù nhiều tiền'


Nhạc sĩ Khắc Hưng nói sống đầy đủ vật chất nhưng từng không vui do tình yêu, tình bạn lần lượt rời bỏ.


Ngày 5/7, Khắc Hưng phát hành MV Em có hiểu anh không, tự sáng tác và thể hiện. Anh lấy cảm hứng các biến cố trong cuộc sống cá nhân để viết nhạc phẩm.

Khắc Hưng cho biết cách đây 5 năm, lúc anh 25 tuổi từng trải qua cảm giác cô đơn, đối diện khủng hoảng tâm lý tuổi trẻ. Anh chia tay người yêu, đồng thời đánh mất các mối quan hệ bạn bè khác. Sau một ngày làm việc, Khắc Hưng thường trở về phòng, chỉ muốn nằm trong chăn để giết thời gian. Nhạc sĩ nói: "Tôi từng kiếm được rất nhiều tiền nhưng không hạnh phúc, luôn có cảm giác xa cách, bị bỏ lại đằng sau".

Khắc Hưng tái hiện hình ảnh chông chênh tuổi 25 trong dự án âm nhạc mới. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Anh nhìn nhận bản thân có tính cách hướng nội. Khi gặp chuyện buồn, Khắc Hưng thường chọn cách tự giải quyết, ít chia sẻ dù có người thân bên cạnh. Với anh, thứ duy nhất thúc đẩy bản thân tiến về phía trước là đam mê. Khi ở trong thế giới âm nhạc riêng, anh chọn buông bỏ mọi suy nghĩ tiêu cực, dùng các thanh âm để xoa dịu tâm hồn.

Sau tất cả, hiện Khắc Hưng tìm thấy niềm vui trong các mối quan hệ mới, bớt cô đơn. Nhạc sĩ thấy may mắn vì nhờ biến cố xảy đến trong cuộc đời nên có nhiều bài học, kinh nghiệm sống. "Hiện tôi biết trân trọng nhiều thứ dù là nhỏ nhặt. Tôi nhận ra tiền không phải tất cả bởi có những sự việc không thể dùng vật chất để giải quyết", Khắc Hưng nói.

Mỗi ngày, Khắc Hưng đón nhận bình yên bằng điều nhỏ nhặt như mua một món đồ mới yêu thích, sáng tác bản nhạc ngẫu hứng, thỉnh thoảng du lịch ở một nơi xa. Về tình cảm, nhạc sĩ nói chưa bao giờ mất niềm tin dù từng trải qua nhiều đau khổ.

Tác giả bản hit Yêu nói: "Với tôi, chia tay chỉ là mất đi một mối quan hệ hoặc không tồn tại tình cảm giống xưa. Một khi đã hết, tôi để nó ra đi, đón nhận điều tốt đẹp khác trong tương lai".

VnExpress