Âm nhạc

Chuyên Mục

YG lên tiếng về tranh cãi concert BlackPink tại Hà Nội


YG Entertainment cho biết danh sách bài hát trong concert "Born Pink" tại Hà Nội sẽ tương tự những đêm nhạc trước đó của BlackPink.


Ngày 5/7, tờ YTN đưa tin YG Entertainment lên tiếng khi giá vé concert tại Việt Nam của BlackPink gây tranh cãi. Trong bài viết có tiêu đề: “BlackPink biểu diễn tại Việt Nam, tranh cãi giá vé 530.000 won cho 13 ca khúc” của YTN, YG phản hồi đó là thông tin không chính xác.

YG Entertainment nói với truyền thông Hàn Quốc: “Danh sách biểu diễn của BlackPink ở concert Hà Nội đang được lan truyền trên mạng xã hội là không đúng sự thật. Buổi biểu diễn lần này của BlackPink có kịch bản tương tự những concert trước trong chuyến lưu diễn”.

Trước đó một ngày, danh sách biểu diễn của BlackPink tại Hà Nội lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, BlackPink chỉ biểu diễn 13 ca khúc và không có tiết mục solo. Trong khi đó, giá vé dao động từ 1,2 triệu đồng tới 9,8 triệu đồng. Khu VIP có giá 9,8 triệu đồng nhưng không có quyền lợi soundcheck như những concert trước đó của BlackPink. Giá vé này bị chỉ trích là quá cao. Nhiều khán giả thậm chí tuyên bố không tới xem concert.

YG Entertainment và BTC phủ nhận việc danh sách bài hát chỉ có 13 bài.

Đại diện ban tổ chức cho biết danh sách 13 bài hát lan truyền trên mạng xã hội chỉ là sơ bộ ban đầu. Ban tổ chức đang trong quá trình hoàn thiện, bổ sung các phương án đảm bảo an ninh, trật tự, kế hoạch tổ chức chi tiết nhất.

“Danh sách bài hát sẽ không dừng ở con số 13 bài, người hâm mộ hãy chờ những thông tin mới nhất được cập nhật trong thời gian tới. Về phía BTC, chúng tôi đang nỗ lực để mang đến một concert tầm cỡ quốc tế cùng những trải nghiệm trọn vẹn nhất dành cho người hâm mộ nói riêng và người yêu nhạc nói chung”, đại diện BTC nói.

Concert của BlackPink diễn ra tại Hà Nội vào 29-30/7. Đây là lần đầu tiên nhóm tổ chức concert tại Việt Nam.

Theo Zing News