Giới thiệu công ty

Chuyên Mục

Thông báo tuyển dụng giảng viên đồ họa, kỹ thuật số, IT và Metaverse tại Việt Nam


Tuyển dụng giảng viên cho chương trình đào tạo kết hợp giữa ARTX và Dream Creative..


Lương part-time: 60,000 - 100,000VND/h tùy theo năng lực (Làm việc từ T2-T6) 5h/ngày.
Vị trí công việc: Từ chương trình hợp tác giữa Công ty Dream Creatitve và Công ty ArtX, nhằm tìm kiếm và đào tạo giảng viên cho học viện của chúng tôi trong thời gian sắp tới, công ty cần tuyển dụng giảng viên có trình độ về thiết kế đồ họa, kỹ thuật số và Metaverse, công nghệ thông tin (IT), cùng các công việc hành chính liên quan.
Thời gian đào tạo trước công việc: Từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2023 (3 tháng, 2h mỗi ngày). Trong thời gian này, các ứng viên sẽ được đào tạo bởi các chuyên gia đến từ Hàn Quốc. Các ứng viên sau khi tham gia khóa học 3 tháng sẽ có cơ hội được chuyển tiếp thành giảng viên chính thức của công ty và cam kết làm việc ít nhất 1 năm với chúng tôi.
Nội dung đào tạo trước công việc: Đào tạo về kiến thức kỹ thuật số, công nghệ thông tin (IT), đồ họa và Metaverse. (Đào tạo song song online và offline)
Địa điểm học tập và làm việc: Công ty Dream Creative, B2-25 Ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình , Hà Nội.
Website tham khảo:
Công ty ArtX Hàn Quốc: https://www.artxcompany.co.kr/
ArtX Campus: https://www.artxcampus.co.kr
Công ty Dream Creative: https://excellent.vn/
Số lượng tuyển dụng: 5 người.
Điều kiện: Sinh viên sắp tốt nghiệp đại học hoặc đã tốt nghiệp đại học, đã có sẵn máy tính xách tay có cấu hình cao.
Ưu tiên: Sinh viên chuyên ngành IT & Thiết kế đồ họa, người có kinh nghiệm liên quan đến IT, đồ họa, Metaverse, có kinh nghiệm trong giảng dạy về IT và đồ họa, có khả năng tiếng Hàn và tiếng Anh.
Phúc lợi cho nhân viên xuất sắc: Sau khi hoàn thành, được cấp chứng chỉ sáng tạo viên (creator) được công nhận bởi ArtX Hàn Quốc và có cơ hội thực tập và làm việc tại Hàn Quốc.

CV gửi về: mainguyen.67@icloud.com