Giới thiệu công ty

Chuyên Mục

Ký kết MOU giữa Dream Creative và ARTX Campus


Ký kết MOU giữa công ty Dream Creative tại Việt Nam và Art X Campus diễn ra tại trụ sở công ty Dream Creative.


CEO Hong của ARTX và CEO Phạm Ngọc Sơn của Dream Creative ký kết MOU.

Ngày 2/3, DREAM CREATIVE (CEO Pham Ngoc Son) và ArtX Campus (CEO Hong Jung Hoon) cho biết họ đã ký một thỏa thuận công việc (MOU) nhằm hợp tác trong hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

2 công ty bắt tay hợp tác với mục tiêu phát triển và đào tạo nhân lực chuyên môn về sáng tạo nội dung.

Thông qua thỏa thuận lần này, hai công ty sẽ hợp tác với nhau để tăng cường củng cố thị trường nội dung (content) và đào tạo nhân lực chuyên môn về sáng tạo nội dung tại Việt Nam, chẳng hạn như ▲ đào tạo nhân lực, ▲ hợp tác sản xuất nội dung trong nước và ▲ trao đổi nhân lực giữa hai bên.

Ngoài ra, ArtX Campus Hub sẽ được thành lập tại văn phòng của DREAM CREATIVE tại Việt Nam để cung cấp các hội thảo giáo dục trực tuyến, VOD và nhiều bài giảng đặc biệt khác của ArtX Campus.

Các đại diện của ARTX và Dream Creative.

ArtX Campus (www.artxcampus.co.kr) là một nền tảng dịch vụ tích hợp kết nối giáo dục, cộng tác và giao dịch trong thời đại Metaverse để đáp ứng những thay đổi của thị trường sáng tạo nội dung đa dạng và phức tạp hơn trong thời đại web 3.0 hiện nay. Chúng tôi đang tập trung về việc tạo ra một hệ sinh thái sáng tạo (creative) và thúc đẩy những người sáng tạo nội dung trên web 3.0.

Công ty TNHH Dream Creative (www.excellent.vn) là một doanh nghiệp kết nối giữa những những nhà biên kịch sáng tạo và các họa sỹ vẽ truyện tranh tài năng. Dream Creative có một hệ thống nội dung phong phú, đa dạng; một cơ chế hợp tác chia sẻ lợi ích, cùng nhau phát triển, đóng góp những sản phẩm tốt nhất tới cộng đồng. Sản phẩm của công ty là truyện tranh, truyện chữ, webtoon, động sản xuất phim điện ảnh, phim video, short videos và chương trình truyền hình, cổng thông tin điện tử,... trên nền tảng số hóa; các sản phẩm quảng cáo,…