Giới thiệu công ty

Chuyên Mục

Gặp gỡ giữa Dream Creative và các đại diện ARTX Hàn Quốc


Dream Creative cùng các bạn artist gặp gỡ 2 đại diện của ARTX, công ty hàng đầu trong lĩnh vực đồ họa và animation tại Hàn Quốc lần thứ 3.


Sáng nay, ngày 1/3, meeting giữa giám đốc điều hành công ty đồ họa ARTX - CEO Hong Jung Hoon và phó giám đốc - COO Hong Kyung Hoon cùng các bạn artist đã diễn ra tại công ty Dream Creative.

Toàn cảnh meeting diễn ra sáng ngày 1/3 tại DC.

Với mong muốn hợp tác cùng phát triển, ARTX có ý định bắt tay với Dream Creative để triển khai dự án giảng dạy và đào tạo artist ở lĩnh vực webtoon và metaverse, từ đó đào tạo chuyên sâu về các lĩnh vực xoay quanh liên quan như đồ hoạ VFX, CG, sản xuất phim,…với mục đích cuối cùng là tìm kiếm nhân tài và tuyển dụng trực tiếp cho các dự án tương lai của ARTX.

Phó giám đốc của ARTX - COO Hong Kyung Hoon giới thiệu về các lĩnh vực hoạt động chính của ARTX bao gồm ARTX Campus, ARTX Studio và ARTX Lab.

Các bạn artist hoàn toàn có cơ hội được học tập và đào tạo chuyên sâu về metaverse, sáng tạo nhân vật và kiếm tiền bằng trí tượng tượng phong phú và khả năng sáng tạo của mình. Mức thu nhập cao nhất có thể lên đến 1 tỷ đồng. Ngoài ra, các bạn còn được tiếp cận với những công nghệ đồ hoạ hàng đầu thế giới, những công ty hợp tác sản xuất ra những bom tấn điện ảnh triệu đô và cơ hội phát triển tối đa khả năng và sức sáng tạo của bản thân.

Các bạn artist tham gia meeting trình bày sản phẩm vẽ 3D với các đại diện ARTX.

ARTX sắp triển khai dự án Marketplace, nơi các bạn hoàn toàn có thể đăng ký và trở thành những nhà sáng tạo tiềm năng và bán sản phẩm về sáng tạo nội dung, 3D, nghệ thuật do chính các bạn tạo nên.
CEO của ARTX, Mr. Hong cũng đang trong quá trình triển khai dự án chuyển thể phim từ webtoon, mong muốn được hợp tác với các bạn artist tại Việt Nam để sản xuất bộ phim do chính ông lên ý tưởng và kịch bản.

DC, ARTX và các bạn artist tham gia meeting.

Tất cả các bạn có khả năng vẽ, design, sử dụng phần mềm liên quan như Blender, Photoshop, Illustrator,...đều có thể có cơ hội được trở thành học viên khoá đào tạo metaverse của ARTX. Các bạn sẽ có cơ hội thực hành sáng tạo nhân vật và item cho Zepeto, một trong những ứng dụng game metaverse của ARTX rất nổi tiếng tại Hàn Quốc, thu hút tới 300 triệu người dùng kể từ khi ra mắt. Hay tạo nhân vật game cho công ty làm game hàng đầu Hàn Quốc – The Sandbox. Ngoài ra, các bạn toàn toàn có cơ hội được làm việc tại một trong những công ty con hàng đầu của Netflix chuyên sản xuất phim điện ảnh bom tấn như Marvel.

Artist tham gia meeting online trình bày sản phẩm trên tool model 3D.

📩 Nếu các bạn quan tâm để chương trình đào tạo của ARTX cũng như dự án phim chuyển thể từ webtoon của CEO Hong, hoặc có câu hỏi thắc mắc về khoá học, đừng ngần ngại gửi ý kiến về hòm thư của Dream Creative nhé!