Truyền hình

Chuyên Mục

Cặp đôi thanh xuân vườn trường hot nhất màn ảnh Hoa ngữ


Bộ phim truyền hình "Khi anh chạy về phía em" do Chu Dực Nhiên và Trương Miểu Di đóng chính, đang nhận được những phản hồi tích cực của khán giả nhờ tình tiết ngọt ngào dễ thương.


QQ đưa tin ngay từ khi bấm máy, bộ phim đề tài thanh xuân vườn trường Khi anh chạy về phía em đã được khán giả chú ý nhờ sở hữu hai gương mặt được yêu thích của thể loại này là nam diễn viên Chu Dực Nhiên và cô nàng đáng yêu Trương Miểu Di. Hiện tại, các chỉ số truyền thông của phim và diễn viên đang ngày một tăng cao. Ảnh: Youku.

Khi anh chạy về phía em được chuyển thể từ tiểu thuyết Cô ấy bệnh không hề nhẹ của Trúc Dĩ. Trong đó, Trương Miểu Di vào vai nữ sinh Tô Tại Tại tính cách hoạt bát đáng yêu. Chu Dực Nhiên đóng nam thần Trương Lục Nhượng, giỏi các môn tự nhiên nhưng lại kém tiếng Anh. Ở nhà, Trương Lục Nhượng luôn bị mẹ đối xử bất công, so sánh với em trai, tạo áp lực học tập dẫn đến tính cách ít nói, không thích giao tiếp. Tuy nhiên, sau khi gặp Tô Tại Tại, anh dần mở lòng nhờ sự lạc quan, dễ thương của cô. Ảnh: Youku.

Phim cũng là hành trình theo đuổi nam thần của nữ chính, khá giống với các tác phẩm thanh xuân vườn trường. Tuy nhiên, Tô Tại Tại không phải cô gái học dốt, luôn hành động ngốc nghếch cần được nam chính bảo vệ. Cô thông minh, còn dạy kèm Trương Lục Nhượng môn tiếng Anh, thường đứng lên bảo vệ mình và các bạn. Nam chính Trương Lục Nhượng không phải mẫu con trai lạnh lùng, coi thường nữ chính vì học kém mà do bị tổn thương tâm lý nên ít nói. Việc xây dựng tính cách nhân vật như vậy được khán giả đánh giá là phù hợp với thực tế hơn. Ảnh: Youku.

Theo QQ, nội dung Khi anh chạy về phía em xoay quanh bối cảnh sân trường cấp ba, do đó, không có nhiều mâu thuẫn hay điểm khác lạ để khai thác. Điều giúp bộ phim được khán giả yêu thích là những chi tiết dễ thương, ngọt ngào trong đời sống học trò, cùng diễn xuất tự nhiên, ngoại hình đẹp của dàn diễn viên. Ảnh: Youku.

Bên cạnh đó, phim được cầm trịch bởi đạo diễn Miêu Đích Thụ, người từng truyền tải thành công tinh thần nồng nhiệt, sự đáng yêu của tuổi trẻ trong các bộ phim như Chúng ta đáng yêu như thế, Bây giờ mình gặp nhau đi, Khoảng cách năm ánh sáng giữa anh và em, Ngày mai cũng muốn gặp anh. Ảnh: Youku.

Khi anh chạy về phía em là dự án được đầu tư nhỏ của Youku, nhưng cũng mang lại hiệu quả tích cực. Nhờ đó, hai diễn viên chính được biết đến nhiều hơn. Người đẹp sinh năm 1998 từng tham gia các phim Đương gia chủ mẫu, Kiến tập thiên kim, Bắc triệt nam viên, Mơ gặp sư tử. Trong Bây giờ mình gặp nhau đi, Trương Miểu Di chỉ đảm nhận vai phụ nhưng ngoại hình dễ thương và sự kết hợp ăn ý với nam diễn viên Phương Hiểu Đông giúp cặp đôi này được yêu thích hơn cả hai nhân vật chính. Do đó, Trương Miểu Di trở thành cái tên được yêu thích của dòng phim thanh xuân vườn trường. Ảnh: Youku.

Sau Khi anh chạy về phía em, Trương Miểu Di vừa khai máy bộ phim học đường Lý do tôi trở về năm 17 tuổi. Theo QQ, Trương Miểu Di có ngoại hình nhỏ nhắn, nụ cười răng thỏ dễ thương, khiến khán giả cảm thấy thoải mái khi theo dõi, rất hợp với hình tượng nữ chính phim ngôn tình. Trương Miểu Di có cơ hội trở thành nữ thần thanh xuân thế hệ mới. Ảnh: Youku.

Chu Dực Nhiên sinh năm 2000, là diễn viên trẻ đang lên của màn ảnh Hoa ngữ. Năm 2021, anh gây chú ý khi đóng vai con trai của Châu Tấn trong phim Nhà của Tiểu Mẫn. Bên cạnh đó, anh còn tham gia bộ phim truyền hình nổi bật khác là Những đứa con nhà họ Kiều. Ảnh: Youku.

Từ vai trò đóng phụ, năm 2022, Chu Dực Nhiên đã bắt đầu được giao vai chính trong các dự án truyền hình thần tượng. Nam diễn viên cao 1,82 m, được đánh giá là có ngoại hình sáng, diễn xuất khá. Anh còn tham gia các phim như Hai mươi bất hoặc (Tuổi 20 phần 2), Tôi mộng giữa ban ngày, Em là tâm sự ngọt ngào nhất của anh. Ảnh: Youku.

Theo Zing News