Âm nhạc

Chuyên Mục

Nhóm nhạc Hàn gây bức xúc vì nhảy khêu gợi bên vũ công nữ


Người hâm mộ lên tiếng phản đối, yêu cầu công ty quản lý loại bỏ vũ công nữ khỏi màn trình diễn của nhóm nhạc Enhypen.


Ngày 24/5, tờ Sports Khan đưa tin nhóm nhạc Enhypen khiến người hâm mộ tức giận vì các thành viên có vũ đạo gợi cảm với vũ công nữ. Cộng đồng fan của Enhypen tổ chức cuộc biểu tình bằng xe tải trước tòa nhà HYBE ở Yongsan-gu, Seoul kể từ 24/5. Các xe tải chở bảng led có chứa thông điệp cộng đồng fan gửi tới công ty quản lý.

Một thông báo chung được đưa ra bởi Engene (tên fan Enhypen) vào 23/5 cho biết: "Enhypen vẫn là nhóm nhạc trẻ, chưa kỷ niệm 3 năm kể từ khi ra mắt. Độ tuổi trung bình của nhóm là 19,6 tuổi. Nhóm có các thành viên còn là trẻ vị thành niên. Vẫn còn quá sớm để họ thực hiện những vũ đạo cũ kỹ và khêu gợi".

Cộng đồng người hâm mộ bày tỏ thêm: "Engene yêu cầu loại bỏ tất cả vũ đạo liên quan đến vũ công nữ khỏi màn trình diễn Bite Me. Bắt đầu với sân khấu M! Countdown, hãy cho chúng tôi xem màn biểu diễn chỉ gồm 7 thành viên. Nếu vấn đề không được khắc phục, chúng tôi sẽ tiếp tục hành động".

Enhypen kết hợp với vũ công nữ trong sản phẩm mới. Ảnh: Xports News.

Nói thêm về cuộc biểu tình bằng xe tải bên ngoài tòa nhà HYBE, cộng đồng fan bức xúc: "BeLift Lab (công ty con của HYBE đang quản lý Enhypen) đối xử với người hâm mộ như những kẻ ngốc. Công ty không hề thay đổi và chỉ cản trở sự phát triển của nghệ sĩ. Đây là công ty tồi tệ và kém sáng tạo nhất trong hệ thống HYBE".

Nhiều khán giả đồng tình với ý kiến người hâm mộ của Enhypen đưa ra. Họ cho rằng các thành viên của nhóm nhạc vẫn nhỏ tuổi, trong đó em út Ni-ki sinh năm 2005.

"Nếu bạn xem trực tiếp buổi biểu diễn, điều đó thật đau lòng", "Tại sao người hâm mộ lại trả tiền để xem thần tượng của họ nhảy với phụ nữ trên sân khấu", "Vũ đạo xấu", khán giả bình luận.

Mới đây, nhóm nhạc 7 thành viên phát hành ca khúc chủ đề mới nhất mang tên Bite Me và mini album thứ 4 DARK BLOOD. Trong video lẫn showcase, nhóm biểu diễn bài hát với 7 vũ công nữ. Họ có nhiều động tác bị chỉ trích gợi cảm.

Enhypen được thành lập bởi Belift Lab - một liên doanh giữa CJ ENM và HYBE - thông qua chương trình sống còn I-Land năm 2020. Nhóm gồm 7 thành viên Heeseung, Jay, Jake, Sunghoon, Sunoo, Jungwon, Ni-ki.

Theo Zing News