Âm nhạc

Chuyên Mục

Hình ảnh quyến rũ của IVE


Nhóm nhạc nữ nhà Starship đã có sự đổi mới về mặt hình ảnh cũng như âm nhạc trong ca khúc mới "Kitsch". Các cô gái hướng đến sự quyến rũ và mạnh mẽ.


Theo tờ Star News, ca khúc Kitsch mang đến phong cách hoàn toàn mới của IVE, từ hình ảnh cho tới âm nhạc. Nhóm nhạc nhà Starship cho biết sản phẩm mới nhất thể hiện khía cạnh quyến rũ, mạnh mẽ và tự tin của các cô gái. Thông điệp tự do ẩn chứa trong những lời ca: “Tôi sẽ làm những gì mình muốn ở trong thế giới ngột ngạt này”. Ảnh: Starshiptv.

Các bài hát phát hành trước đó của IVE, bao gồm Eleven, Love Dive hay After Like đều là những bản pop với đoạn hook dễ nghe, giai điệu gây nghiện. Tuy nhiên ở Kitsch, nhóm đã mạo hiểm với một công thức làm nhạc mới. Ca khúc lần này mang hơi hướm RnB, có phần mở đầu tương đối đơn giản, nhẹ nhàng và chuyển sôi động, dồn dập hơn ở đoạn hook. Ảnh: Starshiptv.

Bên cạnh đó, các thành viên IVE cũng dần chuyển sang phong cách girl crush mạnh mẽ, trái với hình ảnh ngọt ngào, nữ tính mà nhóm xây dựng trước đó. Ảnh: Naver.

Star News nhận định ca khúc mới nhất của IVE đề cao sự tự do cá nhân. Do vậy, MV Kitsch tập trung vào các cảnh quay riêng lẻ, làm nổi bật sức hút của từng thành viên. Ngoài ra, dòng chữ “You’re so weird, don’t change” (tạm dịch: Bạn rất khác lạ, đừng thay đổi) xuất hiện xuyên suốt MV, thể hiện sự tôn trọng đối với cá tính của mỗi người. Ảnh: Starshiptv.

Kitsch, ra mắt ngày 27/3, là ca khúc mở đường cho full album I’ve IVE. Tính đến hiện tại, sản phẩm âm nhạc mới nhất của IVE đã đạt nhiều thành tích ấn tượng. Ảnh: Starshiptv.

5 tiếng sau khi phát hành, ca khúc đã vươn lên đứng vị trí thứ nhất trên các bảng xếp hạng âm nhạc Melon, Genie và Bugs. Trên nền tảng khác, MV Kitsch đạt 7 triệu lượt xem và 460.000 lượt thích, tính đến 11h ngày 28/3 (theo giờ Hàn Quốc). Ảnh: Starshiptv.

Star News cho biết khán giả dành nhiều sự quan tâm tới Kitsch. Do đó, đây được xem là khởi đầu tương đối thành công của album I’ve IVE, phát hành chính thức vào ngày 10/4. Ngoài ra, ca khúc cũng được kỳ vọng trở thành bản hit thứ 4 của nhóm nhạc nữ nhà Starship. Ảnh: Nate.

Theo Zing News