Âm nhạc

Chuyên Mục

TWICE dần chuộng trang phục gợi cảm, khoe vóc dáng


TWICE vừa trở lại với MV "Set Me Free". Các thành viên cho biết họ muốn thể hiện khía cạnh mới trong sản phẩm ra mắt ngày 10/3.


Ngày 10/3, tờ Newsis đưa tin nhóm nhạc TWICE trở lại với album mới mang tên Ready to Be và MV chủ đề Set Me Free. Theo Newsis, Set Me Free có giai điệu mạnh mẽ, tiết tấu nhanh với thông điệp: “Hãy thoát khỏi mọi thứ ràng buộc chúng ta và yêu một cách tự do, hết mình”. Trưởng nhóm Jihyo chia sẻ: “Tôi hy vọng các bạn có thể cảm nhận được thông điệp từ ca khúc, cũng như màn trình diễn của các thành viên”. Set Me Free được ê-kíp đầu tư lớn về mặt hình ảnh.

Newsis đưa tin tới 7/3, Ready to Be vượt quá 1,7 triệu đơn đặt hàng. Đây là album có lượng đặt hàng lớn nhất của TWICE. Trong sản phẩm mới, các cô gái tiếp tục theo đuổi phong cách gợi cảm. Phần lớn thành viên mặc crop top, áo quây hay áo cúp ngực khoe vóc dáng gợi cảm.

Trước thềm phát hành album, chị cả Nayeon chia sẻ: "Đây là lần trở lại đầu tiên của tôi sau khoảng 7 tháng và cũng là lần quảng bá đầu tiên vào năm 2023, vì vậy tôi chuẩn bị rất kỹ lưỡng để người hâm mộ thấy một khía cạnh mới. Tôi rất hào hứng và vui mừng khi có thể thể hiện concept khác với các tác phẩm trước đây".

Sana lộ cơ bụng săn chắc trong thiết kế gợi cảm. Chia sẻ về sản phẩm mới, Sana cho biết thế mạnh của TWICE khi thực hiện album là tinh thần đồng đội cao. "Tôi nghĩ nguồn năng lượng tươi sáng và tích cực đến từ tinh thần đồng đội giúp chúng tôi có thể thực hiện nhiều thể loại bài hát đồng thời hoạt động hiệu quả hơn", Sana tâm sự. TWICE đang mở rộng phạm vi âm nhạc khi thử sức với nhiều thể loại đa dạng như retro pop, bossa nova, dance, ballad và R&B.

Trưởng nhóm Jihyo thể hiện nét đối lập qua những hình ảnh khác nhau trong đợt quảng bá album mới. Đặc biệt, hình ảnh nữ ca sĩ mặc áo quây hồng để lộ vóc dáng cân đối được khán giả chú ý. Sắp tới, TWICE bắt đầu tour diễn vòng quanh thế giới thứ 5 mang tên Ready to Be. Tour gồm 17 buổi biểu diễn tại 14 thành phố ở Australia, Nhật Bản và Bắc Mỹ… Sự kiện bắt đầu ở Olympic Park, Seoul, Hàn Quốc vào ngày 15-16/4. Jihyo tâm sự mỗi lần đi lưu diễn, cô đều cảm thấy biết ơn. Nữ ca sĩ hạnh phúc khi thấy quy mô các chuyến lưu diễn của TWICE ngày càng lớn.

Với MOMO, mối quan hệ thân thiết giữa 9 thành viên chính là động lực lớn nhất với cô. Nữ ca sĩ người Nhật Bản nói: "Tôi nghĩ các thành viên không thể không trở nên thân thiết vì chúng tôi đã ở bên nhau suốt thời gian dài. Chúng tôi cùng nhau vui vẻ và làm việc chăm chỉ. Ngoài ra, cả 9 thành viên đều rất tốt bụng. Vì vậy, tôi tin tình bạn giữa 9 người tồn tại trong thời gian dài".

TWICE ra mắt năm 2015 sau đó nhanh chóng nổi tiếng. Nhóm nhạc của JYP Entertainment bắt đầu phát triển ở thị trường Mỹ với đĩa đơn tiếng Anh đầu tiên The Feels, phát hành tháng 10/2021. Ca khúc lọt bảng xếp hạng Billboard Hot 100 ở vị trí thứ 83. Với đĩa đơn tiếng Anh thứ hai Moonlight Sunrise được phát hành vào 20/1, TWICE xếp thứ 84. Moonlight Sunrise cũng là bài hát mở đường cho album Ready to Be.

Mới đây, TWICE trở thành nữ nghệ sĩ Kpop đầu tiên chiến thắng Billboard Women In Music Awards 2023 tại Mỹ. Họ nhận giải Nghệ sĩ đột phá. Về việc giành chiến thắng ở hạng mục Nghệ sĩ đột phá, em út Tzuyu cho biết: "Nhờ có người hâm mộ, chúng tôi mới đạt được thành tích đặc biệt này. Tình yêu to lớn của các ONCE (tên fan của TWICE) luôn là động lực to lớn của chúng tôi, nên tôi rất muốn nói lời cảm ơn".

Jung Yeon nói thêm về tour diễn sắp tới của TWICE. Nữ ca sĩ cho biết: "Đây là tour diễn lớn nhất của TWICE từ trước đến nay về nhiều mặt, bao gồm địa điểm tổ chức. Chúng tôi sẽ thể hiện sân khấu tốt nhất để người hâm mộ không phải hối tiếc khi đến xem concert. Xin hãy chờ đợi diện mạo mới của chúng tôi".

Theo Zing News