Truyền hình

Chuyên Mục

Phim học đường Hàn gây lo ngại vì nhiều cảnh khỏa thân


"Hierarchy" chưa ra mắt đã gây tranh cãi vì chứa nội dung được đánh giá không phù hợp với văn hóa Hàn Quốc. Phim có sự tham gia của Lee Chae Min, Roh Jeong Eui và Ji Hye Won.


Mới đây, tờ Wikitree đưa tin bộ phim học đường Hierarchy được ê-kíp sản xuất giới thiệu chứa những cảnh khỏa thân ở mức độ chưa từng có. Bộ phim xoay quanh chủ đề tình yêu, bạo lực, trả thù và lòng trắc ẩn. Ngay lập tức, thông tin trên khiến khán giả Hàn Quốc lo ngại.

Trên diễn đàn Theqoo, một bài viết về phim gây chú ý. Bài viết có nội dung: "Đây là bộ phim tình cảm dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên, nhưng trong các bài báo, nhà sản xuất nói phim có những cảnh khỏa thân ở mức độ chưa từng thấy trong phim Hàn. Bộ phim đang được xem xét để phát hành trên một nền tảng. Các diễn viên Lee Chae Min, Roh Jeong Eui và Ji Hye Won đã được thông báo đảm nhận vai chính”.

Bài viết lập tức thu hút hàng trăm bình luận trái chiều. Khán giả phản đối việc một bộ phim học đường có cảnh khỏa thân. Đặc biệt, các diễn viên tham gia bộ phim như Lee Chae Min, Roh Jeong Eui và Ji Hye Won đều trẻ tuổi. Nội dung phim được đánh giá không phù hợp với văn hóa Hàn Quốc.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Lee Chae Min, Roh Jeong Eui đảm nhận vai nam, nữ chính.

“Điều đó không phù hợp với phong tục và chuẩn mực xã hội của Hàn Quốc”, “Tôi muốn gặp Lee Chae Min và Roh Jeong Ui. Nhưng tại sao họ lại thích những bộ phim truyền hình khiêu khích đến vậy”, “Họ đang làm gì với học sinh trung học của chúng ta vậy?”, “Tôi không nghĩ bộ phim này được ra mắt suôn sẻ với khán giả Hàn Quốc”, “Khỏa thân trong một bộ phim cấp ba ư? Họ đang làm gì vậy?”, Wikitree trích đăng bình luận của khán giả trên Theqoo.

Theo Sports Chosun, Hierarchy lấy bối cảnh một trường trung học quy tụ 0,01% học sinh giỏi nhất Hàn Quốc. Ngôi trường tự hào cung cấp dịch vụ giáo dục chất lượng cao.

Sports Chosun đưa tin nữ diễn viên Roh Jeong Eui đóng vai chính, Jeong Jae Ui. Cô là con gái lớn của Tập đoàn J và được coi như nữ hoàng trung học với tính cách lạnh lùng, khó gần. Công ty quản lý của nữ diễn viên sinh năm 2001 xác nhận đang xem xét kịch bản phim.

Theo Zing News