Âm nhạc

Chuyên Mục

MV của Jisoo (BlackPink) có kinh phí lớn nhất


Công ty quản lý YG cho biết MV của Jisoo đang được thực hiện tại nước ngoài với chi phí sản xuất cao nhất trong số những sản phẩm từ BlackPink.


TV Report đưa tin Jisoo (BlackPink) bắt đầu quay MV cho ca khúc solo. Ngày 21/2, YG Entertainment cho biết: "MV của Jisoo đang quay tại nước ngoài và được bảo mật nghiêm ngặt. Các bạn có thể mong chờ vào sản phẩm này vì chúng tôi đã đầu tư chi phí sản xuất lớn nhất từ trước đến nay trong số những video của BlackPink".

Truyền thông Hàn Quốc chỉ ra rằng Jisoo làm việc chăm chỉ để giữ lời hứa với người hâm mộ. Nữ thần tượng phải cân đối giữa lịch trình bận rộn của tour diễn vòng quanh thế giới và thời gian thu âm, quay MV.

Jisoo là thành viên cuối cùng của BlackPink ra mắt solo. Ảnh: Nate, Theqoo.

Bên cạnh đó, YG được cho là lên kế hoạch quay MV ở nhiều địa điểm trên khắp thế giới để "tối đa hóa sức hấp dẫn của Jisoo".

Trước đó, vào ngày 2/1,Star News đưa tin Jisoo có kế hoạch giới thiệu sản phẩm mới trong năm 2023. Cô là thành viên cuối cùng của BlackPink ra mắt solo.

Thời điểm đó, công ty quản lý của nữ thần tượng cho biết khâu chụp ảnh quảng bá đã hoàn thiện. Sản phẩm solo của Jisoo được kỳ vọng tạo dấu ấn mới, tiếp nối thành công của các thành viên Jennie, Lisa và Rosé.

Theo Zing News