Âm nhạc

Chuyên Mục

Fan Beyoncé nghi kết quả Grammy bị gian lận


Người hâm mộ Beyoncé cho rằng có sự gian lận trong kết quả sau khi Harry Styles được xướng tên ở hạng mục Album của năm.


Fan gọi tên Beyoncé khi Harry Styles thắng giải lớn.

Beyoncé làm nên lịch sử khi trở thành nghệ sĩ sở hữu nhiều máy hát vàng Grammy nhất, nhưng Harry Styles mới là chủ nhân giải thưởng quan trọng - Album của năm. Theo New York Post, nhiều khán giả bày tỏ không hài lòng về kết quả lễ trao giải diễn ra sáng 6/2 (giờ Việt Nam).

"Beyoncé đã bị cướp máy hát vàng. Chúng tôi yêu cầu kiểm tra lại số phiếu bầu", một ý kiến bức xúc. Khán giả khác viết sẽ xử lý vụ Beyoncé và Adele bị thua vì kết quả này "không thể tin được".

Renaissance của Beyoncé nằm trong danh sách đề cử với Harry's House của Harry Styles, 30 của Adele và 7 album xuất sắc khác. Các fan cho rằng khi đặt lên bàn cân, rõ ràng album của "Ong chúa" nổi bật hơn hẳn về chất lượng âm nhạc lẫn sức ảnh hưởng. Vì thế, việc Renaissance thua cuộc gây hụt hẫng và phẫn nộ.

Người hâm mộ Beyoncé phẫn nộ khi Harry Styles thắng giải quan trọng. Ảnh: Hollywood Reporter.

"Chúng tôi yêu Harry nhưng Beyoncé mới xứng đáng chiến thắng", một khán giả bày tỏ. Chia sẻ này làm gợi nhớ đến phát biểu của Kanye West sau khi giật micro trên tay Taylor Swift ở VMAs 2009.

Theo Today, tại khán phòng lễ trao giải, khi Harry Styles bước lên sân khấu, đã có người gọi tên Beyoncé. Trước đó, album 30 và Renaissance vốn được coi là đối thủ nặng ký nhất. Fan tiếc nuối cho Beyoncé bởi năm 2017, cô từng mất giải Album của năm về tay Adele.

Hiện tại, vấn đề này vẫn được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn.

Theo Zing News