Âm nhạc

Chuyên Mục

Nhóm nhạc của Nancy tan rã


Momoland ra mắt năm 2016 nhưng thời gian gần đây hoạt động không hiệu quả. Mới đây, tất cả thành viên chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý.


Nancy và các thành viên chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý.

Tin tức ngày 27/1 của tờ Newsis cho biết cả 6 thành viên nhóm Momoland chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý MLD Entertainment.

Công ty thông báo: "Sau thời gian dài thảo luận với các thành viên Momoland gồm Hyebin, Jane, Nayun, JooE, Ahin, Nancy, chúng tôi tôn trọng ý kiến ​​của nhau và đồng ý chấm dứt hợp đồng độc quyền. Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Momoland vì đã đồng hành cùng công ty trong thời gian dài. Chúng tôi ủng hộ tương lai của các thành viên và cũng mong người hâm mộ tiếp tục yêu thương, ủng hộ họ khi bắt đầu con đường mới".

Momoland tan rã sau nhiều năm hoạt động.

MLD không đề cập cụ thể đến việc Momoland có tan rã hay không. Tuy nhiên, Newsis nhận định thực tế Momoland đã tan rã bởi thời gian qua họ không có nhiều hoạt động.

Một trong những hoạt động cuối cùng của Momoland trước khi tan rã là tại Việt Nam. Ngày 16/12/2022, tờ Newsen đưa tin nữ Momoland tới Việt Nam để tham dự sự kiện Lễ hội Văn hóa và Du lịch 2022. Tối 17/12/2022, Momoland biểu diễn tại đêm nhạc được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội).

Ra mắt năm 2016, Momoland vươn lên hàng ngũ nhóm nhạc nổi tiếng năm 2018 với bản hit Bboom Bboom. Họ thậm chí ký hợp đồng với công ty giải trí ICM Partners tại Mỹ và lên kế hoạch thâm nhập thị trường này. Tuy nhiên, các ca khúc sau đó của nhóm không được công chúng đón nhận và Momoland trải qua thời gian dài dậm chân tại chỗ. Đầu năm 2022, họ phát hành đĩa đơn kỹ thuật số mang tên Yummy Yummy Love hợp tác với ca sĩ Mỹ Natty Natasha.

Theo Zing News