Âm nhạc

Chuyên Mục

Minnie ((G)I-DLE) bị chỉ trích vì diện đồ lộ nội y trên sân khấu


Thành viên của nhóm nhạc (G)I-DLE vấp phải nhiều phản ứng trái chiều về trang phục gợi cảm trong concert gần đây.


Theo Wikitree, thành viên Minnie của nhóm nhạc (G)I-DLE vướng tranh cãi về trang phục khi biểu diễn ca khúc My Bag tại concert của nhóm.

Theo hình ảnh từ buổi concert, Minnie cùng các thành viên Soyeon và Yuqi diện mốt quần cạp trễ gợi cảm, lộ viền nội y. Tuy nhiên, quần của Minnie lại trễ sâu nhất, lộ phần lớn da thịt ở hông, tạo cảm giác không phù hợp với trang phục sân khấu, khiến cộng đồng mạng chú ý.

Minnie (ngoài cùng bên trái) cùng các thành viên khác trong nhóm tại buổi concert ảo For Neverland. Ảnh: Wikitree.

Một số người chỉ trích stylish nhóm vì độ hở hang quá mức của chiếc quần. "Đây mà là quần à?", "Quần gì mà tụt thế này?"... là những bình luận dưới bức hình của Minnie.

Tuy nhiên, nhiều người lại bênh vực nữ thần tượng, dành lời khen ngợi tới vòng bụng phẳng lì của Minnie. Họ cho rằng trang phục phù hợp với concept girl crush của (G)I-DLE.

Đây không phải lần đầu nữ thần tượng vướng tranh cãi. Trước đó, Minnie bị chỉ trích vì đăng tải bài viết được cho là "đá đểu" chương trình Melon Music Awards (MMA) vì (G)-IDLE trượt giải Daesang Bài hát của năm.

Minnie tên đầy đủ là Minnie Nicha Yontararak, sinh năm 1997 tại Bangkok (Thái Lan). Gia đình của Minnie thuộc tầng lớp Haissot (từ chỉ những gia đình giàu có bậc nhất Thái Lan). Năm 2018, cô ra mắt trong nhóm nhạc nữ (G)-IDLE. Với màu giọng độc đáo, Minnie đảm nhận vai trò hát chính trong (G)-IDLE.

Ngày 31/12, công ty VR toàn cầu PICO đã phát hành concert ảo của (G)I-DLE mang tên For Neverland. Khán giả xem concert có thể cảm nhận được cảm giác chân thực sống động thông qua góc nhìn 360 độ, kết hợp quay phim live-action. Người hâm mộ có thể phóng to, thu nhỏ, thậm chí vẫy lightstick để có trải nghiệm như đang ở trong buổi hòa nhạc.

Theo Zing News