Truyền hình

Chuyên Mục

Câu chuyện có thật đằng sau cảnh bắt nạt kinh hoàng nhất 'The Glory'


Bộ phim mới của Song Hye Kyo có nhiều cảnh bạo lực học đường khiến khán giả ám ảnh. Trong đó, cảnh bắt nạt kinh hoàng nhất phim được dựa trên câu chuyện có thật.


Bộ phim The Glory (Vinh quang trong thù hận) do Song Hye Kyo đóng chính đang thu hút nhiều chú ý. Nội dung phim xoay quanh Moon Dong Eun (Song Hye Kyo thủ vai) và kế hoạch trả thù những kẻ từng bắt nạt cô thời cấp 3.

Ngay sau khi lên sóng, những cảnh bạo lực học đường trong phim đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của khán giả. Đặc biệt là cảnh những kẻ bắt nạt gọi Moon Dong Eun đến phòng tập thể dục và dùng máy duỗi tóc kẹp bỏng rát cánh tay của cô.

Khán giả xem phim cho biết họ ấn tượng với diễn xuất chân thật của dàn diễn viên nhưng cảnh tượng bạo lực quá kinh hoàng khiến họ cảm thấy sốc.

Cảnh bạo lực gây ám ảnh người xem trong The Glory. Ảnh: Wikitree.

Theo Wikitree, cảnh bạo lực ám ảnh trên thực chất được xây dựng trên câu chuyện có thật xảy ra vào năm 2006, tại một trường trung học nữ ở thành phố Cheongju, thuộc tỉnh Chungcheongbuk-do, Hàn Quốc.

Khi đó, nữ sinh K thường xuyên dùng máy uốn tóc kẹp vào vùng ngực của nữ sinh J và tống tiền bạn học với lý do J không giữ lời hứa. Sau khi vụ việc được nhiều người biết đến, tòa án quận Cheongju đã ban hành lệnh bắt giữ nữ sinh K.

Sau khi thông tin trên được đăng tải, cộng đồng mạng tỏ ra bất bình và ghê rợn với câu chuyện này. “Thật kinh khủng khi cảnh tượng đó thực sự xảy ra”, “Ngày nay có khi còn đáng sợ hơn”, “Điều đáng sợ chính là chuyện này dựa trên câu chuyện có thật"... là những bình luận dưới bài viết.

Jung Ji So đảm nhận vai Moon Dong Eun trong quá khứ. Ảnh: Hancinema.

The Glory được chấp bút bởi biên kịch Kim Eun Sook, người làm nên thành công của các bộ phim truyền hình ngọt ngào như Secret Garden, Người thừa kế, Goblin, Hậu duệ mặt trời, Mr. Sunshine, The King: Eternal Monarch.

Biên kịch Kim Eun Sook cho biết cô nhận ra thực trạng đáng báo động của bạo lực học đường khi nói chuyện với con gái. Sau đó, cô đọc các bài viết của nạn nhân và hiểu được tâm trạng của họ.

"Khi bị bạo lực, các nạn nhân đánh mất nhân phẩm và danh tiếng của mình. Họ cần được xin lỗi bởi những kẻ bắt nạt. Do đó, tôi quyết định đặt tên cho bộ phim là The Glory như một lời động viên dành cho các nạn nhân", biên kịch Kim giải thích.

Phim đánh dấu lần hợp tác thứ hai giữa Kim Eun Sook và nữ diễn viên Song Hye Kyo. Trước đó, nữ diễn viên 41 tuổi tham gia vào tác phẩm Hậu duệ mặt trời và được nhiều khán giả yêu thích.

Theo Zing News