Âm nhạc

Chuyên Mục

Nữ ca sĩ rời nhóm vì bị tố xúc phạm nhân viên


Blockberry Creative thông báo loại Chuu khỏi nhóm nhạc Loona sau khi có cáo buộc cô lạm dụng quyền lực. Trước đó, cô và công ty có mâu thuẫn kéo dài.


Ngày 25/11, Blockberry Creative - công ty quản lý của nhóm nhạc nữ Loona - tuyên bố thành viên Chuu chính thức bị loại khỏi nhóm. Lý do là gần đây, công ty nhận được một số báo cáo việc nữ ca sĩ có hành vi lộng quyền, dùng bạo lực ngôn từ với nhân viên.

Cáo buộc trên được chứng minh là sự thật sau khi công ty điều tra. Họ quyết định buộc Chuu rời nhóm. Đại diện công ty cũng đang xin lỗi và an ủi nhân viên bị xúc phạm.

Chuu vướng cáo buộc lạm quyền, xúc phạm nhân viên công ty. Ảnh: Naver.

Blockberry Creative cho biết có rất nhiều tin đồn về Chuu lan truyền trong thời gian qua, tuy nhiên, công ty và Loona đã lựa chọn không đưa ra tuyên bố nhằm hạn chế gây ảnh hưởng tới sự phát triển của nhóm, tránh làm người hâm mộ lo lắng.

Công ty bày tỏ: "Chúng tôi xin lỗi các nhân viên đã bị tổn thương nặng nề bởi sự cố này. Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ họ bình phục, tập trung điều trị để có thể quay trở lại cuộc sống bình thường".

Blockberry Creative cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì "không thể giữ 12 thành viên ở bên nhau đến cuối cùng". Công ty hứa sẽ làm mọi thứ có thể để đền đáp sự hy sinh, cống hiến của nhân viên và đảm bảo những việc như này không bao giờ xảy ra nữa.

Thông báo của Blockberry Creative hiện làm dấy lên ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả thể hiện sự ngờ vực trước thông tin mà công ty cung cấp, đặc biệt khi giữa công ty và Chuu có tranh chấp kéo dài.

Chuu tên thật là Kim Ji Woo, sinh năm 1999. Tháng 12/2017, Blockberry Creative công bố cô là thành viên thứ 10 của Loona.

Nữ ca sĩ sớm được khán giả yêu thích nhờ ngoại hình, tính cách tươi sáng, đáng yêu. Cô trở thành thành viên nổi tiếng nhất nhóm và thường xuyên nhận lời mời đóng quảng cáo, tham gia show giải trí.

Khán giả bày tỏ ý kiến trái chiều trước thông báo của Blockberry Creative. Ảnh: Naver.

Vào tháng 6, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ ca sĩ Chuu đâm đơn kiện công ty quản lý. Nhiều người hâm mộ lên tiếng tố cáo công ty thường xuyên đối xử tệ, bỏ rơi cô cả trong hoạt động cá nhân và hoạt động nhóm. Gần đây, Blockberry Creative bị người hâm mộ chỉ trích vì sắp xếp lịch trình lưu diễn dày đặc, khiến các thành viên Loona liên tục đổ bệnh.

Theo Zing News