Âm nhạc

Chuyên Mục

'Lift Me Up' của Rihanna tạo nên giai điệu 'Wakanda Forever' đầy cảm xúc


Ca khúc solo đầu tiên sau 6 năm của Rihanna đã thu hút sự chú ý của công chúng.


Rihanna attends Marvel Studios' "Black Panther 2: Wakanda Forever" premiere at Dolby Theatre on October 26, 2022 in Hollywood, California.

“Lift Me Up” từ bản nhạc phim điện ảnh “Black Panther: Wakanda Forever” được phát hành hôm thứ sáu. Bài hát ngay lập tức trở thành hit với người hâm mộ trung thành của cô, còn được biết đến với cái tên Rihanna’s Navy.
Rihanna thông báo việc phát hành bài hát vào thứ tư, chỉ trong vòng một giờ sau khi cô đăng tải đoạn video teaser dài 14 giây, đã có hơn 70,000 tweets trên Twitter.
Bài hát bắt đầu với giọng ca ngân nga giai điệu trước khi vào lời nhạc đầy cảm xúc. “Lift me up/Hold me down/Keep me close/Safe and sound,”. “Burning in a hopeless dream/Hold me when you go to sleep/Keep me in the warmth of your love when you depart/Keep me safe, safe and sound.” Rihanna cũng đã ra mắt một video âm nhạc cùng ngày phát hành với những cảnh quay trong bộ phim.

Pic: Richard Shotwell/Invision/AP

Bài hát được viết bởi Rihanna, Tems, người đoạt giải Oscar Ludwig Göransson và đạo diễn "Black Panther" Ryan Coogler để tưởng nhớ ngôi sao quá cố của "Black Panther" Chadwick Boseman. Boseman qua đời vào năm 2020 ở tuổi 43 sau cuộc chiến với ung thư ruột kết.
"Black Panther: Wakanda Forever - Music From and Inspired By" được phát hành vào ngày 4 tháng 11 và bộ phim đã được công chiếu tại rạp chiếu phim một tuần sau đó.

CNN