Âm nhạc

Chuyên Mục

MC MAMA AWARDS 2022 gọi tên Jeon Somi và Park Bo Gum, J-Hope lần đầu công bố sân khấu solo


Jeon Somi và Park Bo Gum là những người dẫn chương trình cho sự kiện MAMA AWARDS năm nay, J-Hope (BTS) sẽ lần đầu tiên trình diễn sân khấu solo.


Sáng ngày 16, buổi họp báo toàn cầu lễ trao giải MAMA AWARDS 2022 đã được tổ chức, thông báo về sự thay đổi của lễ trao giải âm nhạc hàng đầu châu Á thành lễ trao giải K-pop “World Number One” và tuyên bố tái lập MAMA AWARDS.
Kim Hyun Soo, giám đốc bộ phận nội dung âm nhạc CJENM cho biết: "MAMA có một điểm đặc biệt được mọi người công nhận. Đây là sân khấu trong mơ cho tất cả những người yêu thích Kpop".
MAMA AWARDS 2022 sẽ được diễn ra trong 2 ngày. Ngày đầu tiên 29/11 mở đầu với hạng mục trao giải Worldwide Fan’s Choice – 10 nhóm/nghệ sĩ nhận giải Bonsang. Ngày 30/11 là giải thưởng cho từng nghệ sĩ và từng thể loại.
Về các host (MC) của lễ trao giải, Jeon Somi được công bố sẽ là người dẫn chương trình vào ngày 29. Ngày 30 gọi tên nam diễn viên Park Bo Gum.

Kết hợp với dàn line-up năm nay, màn trình diễn solo “I am your Hope” của J-Hope – nghệ sĩ solo nhận được rất nhiều đánh giá tích cực cả trong và ngoài nước sẽ được công bố lần đầu tiên trong lễ trao giải.

(G)I-dle đang chuẩn bị hợp tác với ban nhạc JAURIM trên sân khấu kết hợp cũng là một trong những điểm nhấn đáng chú ý của MAMA năm nay. Một sự kết hợp khác của các nhóm nhạc nữ tân binh, 32 thành viên của Ive, Kep1er, Nmixx, LeSserafim và New Jeans sẽ cùng đứng trên một sân khấu. Ngoài ra, 3 nhóm nhạc bao gồm Jung Jae Il, Tiger JK và 3racha của Stray Kids dự kiến sẽ mang đến sân khấu âm nhạc của các bộ phim điện ảnh nổi tiếng là “Ký Sinh Trùng” và “Squid Game”, qua đó làm tăng thêm sức nặng cho lễ trao giải.
MAMA AWARDS 2022 sẽ được phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới vào ngày 29 và 30 tháng 11 từ Kyocera Dome Osaka, Nhật Bản.

tvreport