Truyền hình

Chuyên Mục

Rating cao chót vót, Big Mouth của Lee Jong Suk và Yoona vẫn bị đánh giá là bộ phim dở tệ nhất năm 2022


Mặc kệ những thành tích Big Mouth của Lee Jong Suk và Yoona đạt được trước đó, nhiều chuyên gia vẫn cho rằng đây là bộ phim truyền hình tệ nhất năm 2022..


Trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian dài thực hiện nghĩa vụ quân sự, Lee Jong Suk khiến khán giả đứng ngồi không yên khi cho ra mắt Big Mouth, kết hợp cùng nữ thần Hallyu - Yoona, lượng rating của phim gần như đều tăng lên sau mỗi tuần, cứu vớt nhà đài MBC khỏi "thảm cảnh" rating rớt đáy suốt một thời gian dài. Thế nhưng, không ai có thể nghĩ tới cảnh Big Mouth lại bị các chuyên gia trong giới giải trí đánh giá là phim truyền tệ nhất màn ảnh Hàn năm 2022.

Cụ thể, một trang báo Hàn có tên JoyNews24 mời 200 chuyên gia, bao gồm: nhân viên tại các công ty giải trí, nhà sản xuất và phóng viên để tham gia bầu chọn những bộ phim truyền hình tệ nhất năm 2022. Kết quả thu được có 10 tác phẩm "đen đủi" đã bị điểm mặt gọi tên.

Đáng nói, ngoài một số bộ thực sự "tệ" ra,lại có những dự án không hề dở chút nào, thậm chí còn rất được các mọt phim yêu thích như Big Mouth, Eve (Thiên Nga Bóng Đêm), Alchemy Of Souls (Hoàn Hồn)... Chính điều này đã khiến nhiều người cảm thấy vô cùng bất mãn và khó hiểu, đồng thời có chút buồn cười vì sự bất nhất của các chuyên gia.

Lý do là bởi cách đây không lâu, trước khi xuất hiện danh sách những tác phẩm tệ nhất 2022 thì một BXH phim truyền hình xuất sắc nhất năm cũng do chính tờ JoyNews thực hiện đã được công bố và Big Mouth nằm trong bảng này, tuy số phiếu bầu không cao và chỉ đứng 5/6.

Ngoài một số bộ phim lọt top gây tranh cãi bên trên, như đã nói, có những tác phẩm khiến netizen cảm thấy "dở" thật sự, rating cũng lẹt đẹt tới thảm thương, điển hình như Jinxed at First (Người Tình Của Jinx) của Seohyun (SNSD), Na In Woo, Today's Webtoon do Kim Se Jeong đóng chính hay Money Heist: Korea (Phi Vụ Triệu Đô: Hàn Quốc).

Saostar