Truyền hình

Chuyên Mục

Dự án 19+ của Seo Ye Ji đứng đầu danh sách phim tệ nhất Hàn Quốc 2022


Bộ phim của Seo Ye Ji có nhiều cảnh táo bạo, giật gân trong khi nội dung bị chê nhàm chán. Nữ diễn viên cũng nhận ý kiến trái chiều về diễn xuất.


Ngày 10/11, tờ Joynews24 đưa ra danh sách 13 bộ phim tệ nhất Hàn Quốc năm 2022. Danh sách được đưa ra sau cuộc khảo sát với sự tham gia của nhiều chuyên gia trong ngành do Joynews24 thực hiện. Eve của Seo Ye Ji nhận 46 phiếu bầu từ các chuyên gia và trở thành phim tệ nhất. Phim được gán nhãn 19+ ở một số tập vì cảnh quay khiêu khích. Ảnh: tvN.

Nội dung, đặc biệt kết phim gây tranh luận. “Những cảnh giường chiếu, những câu thoại, tình huống giật gân cứ kéo dài trong khi diễn biến nhạt nhẽo của Eve khiến người xem khó chịu”, tờ Joynews24 viết. Phim bị chê là một vở kịch trả thù ì ạch, thiếu mới lạ. Trong khi đó, diễn xuất của nữ chính Seo Ye Ji cũng không được đánh giá cao. Ảnh: tvN.

Money Heist: Korea - Joint Economic Area ở vị trí thứ 2. Sau thành công của Squid Game, công chúng kỳ vọng Money Heist: Korea - Joint Economic Area tiếp tục đưa phim ảnh Hàn Quốc ra thị trường quốc tế. Tuy nhiên, phim không thành công như mong đợi. Khán giả cho rằng phim có tiết tấu chậm, dàn diễn viên nhạt nhòa. Ảnh: NME.

Love (ft. Marriage and Divorce) phần 3 xếp hạng 3. So với mùa 1 và 2 phát sóng năm 2021, mùa 3 ra mắt tháng 2 có tỷ suất người xem thấp hơn hẳn. Phim xoay quanh cuộc sống hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ vì chồng ngoại tình của ba người phụ nữ ở ba độ tuổi khác nhau. Tờ Joynews24 nhận định kết phim cũng vô lý. Ảnh: Premieredate.

Sau thành công của Business Proposal, Kim Se Jeong tiếp tục đảm nhận vai chính trong phim Today Webtoon. Tuy nhiên, phim không thể thành công như Business Proposal. Khán giả Hàn Quốc cho rằng bộ phim có nội dung nhàm chán và chủ đề mờ nhạt. Vì thế, việc phim xuất hiện ở hạng 4 của danh sách không gây bất ngờ. Ảnh: SBS.

Big Mouse là dự án được mong đợi khi có sự tham gia của hai ngôi sao Lee Jong Suk và YoonA. Cốt truyện của phim cũng được đánh giá kịch tính, hấp dẫn. Tuy nhiên, điều khiến giới chuyên môn không hài lòng về phim là phân biệt chủng tộc. Trong tập 9, Park Chang Ho (Lee Jong Suk) hỏi một tử tù: “Mẹ cậu ăn gì khi sinh ra một kẻ tâm thần như cậu? Tom Yam Kung (món ăn Thái Lan) hay súp cay Hàn?”. Câu thoại trên bị khán giả Thái Lan phản ứng dữ dội. Ảnh: NME.

Alchemy of Soul gây bất ngờ khi xuất hiện ở vị trí thứ 6. Why Her, Crazy in Love và Jinxed at First lần lượt xếp vị trí 7-9. Jinxed at First ban đầu được yêu thích bởi nội dung trẻ trung, hài hước. Nhưng sau đó, khán giả dần thất vọng với bộ phim. Cách ê-kíp chuyển đổi từ nội dung hài hước sang kịch tính bị đánh giá nhàm chán, thiếu hấp dẫn. Ảnh: NME, VOI.

Snowdrop đứng hạng 10. Bộ phim do Jung Hae In và Ji Soo (BlackPink) đảm nhận vai chính gây tranh cãi ngay khi chưa lên sóng vì các vấn đề liên quan đến lịch sử. Phim bị chỉ trích xuyên tạc lịch sử nhưng sau đó dần khiến khán giả thay đổi quan điểm. Ba vị trí còn lại trong danh sách do Joynews24 thực hiện lần lượt thuộc về Tomorrow, Sh**ting Stars và Doctor Lawyer. Ảnh: News18.

Theo Zing News