Truyền hình

Chuyên Mục

Lee Jong Suk phản diện trở lại


Trong bộ phim điện ảnh "Decibel", Lee Jong Suk đóng vai một tên khủng bố và phải đối đầu với tài tử Kim Rae Won.


Ngày 8/11, tờ Sports Donga đưa tin nam diễn viên Lee Jong Suk sẽ tái xuất màn ảnh rộng với bộ phim Decibel - khởi chiếu ngày 16/11. Đây là dự án điện ảnh thứ hai của Lee Jong Suk kể từ khi tác phẩm VIP ra rạp vào năm 2017.

Lee Jong Suk đóng vai chính của Decibel - một đại úy hải quân xuất thân từ tổ chức Mensa, đồng thời là người đứng sau vụ đánh bom tại trung tâm thành phố. Trong bộ phim lần này, anh phải đối đầu với tài tử Kim Rae Won - người đảm nhiệm vai diễn cựu phó tư lệnh hải quân và cũng là một trong các mục tiêu của nhóm khủng bố.

Trong buổi chiếu dành cho giới báo chí vào chiều 7/11, Lee Jong Suk chia sẻ anh không tiết lộ về vai diễn vì muốn gây bất ngờ cho người xem.

Nam diễn viên Pinocchio giải thích: “Tôi đã gắng kìm nén mọi cảm xúc cho đến khi nhân vật của mình xuất hiện. Tôi có một thói quen đặc biệt khi trò chuyện. Do đó, tôi phải bàn bạc với đạo diễn để thay đổi thói quen này. Như vậy mọi người mới không thể đoán ra nhân vật của tôi là ai”.

Lee Jong Suk đóng vai phản diện trong dự án Decibel. Ảnh: Soompi.

Theo Lee Jong Suk, nhân vật của anh ẩn chứa nhiều cảm xúc. Nam diễn viên cho biết: “Tôi không coi đây là một phản diện đơn thuần. Nhân vật này có một nỗi buồn ẩn sâu bên trong và tôi luôn cố gắng để thể hiện khía cạnh này”.

Trước đó, trong buổi họp báo ngày 21/10, ngôi sao sinh năm 1989 cũng chia sẻ về những khó khăn mà anh gặp phải khi quay Decibel. Lee Jong Suk cho biết anh muốn tránh những cảnh hành động nhiều nhất có thể.

“Khi mới nhận kịch bản, tôi không thấy bất cứ cảnh hành động nào. Thế nhưng, càng về sau các phân cảnh hành động và giết người trong bộ phim ngày càng tăng. Tôi đã nghĩ: ‘Chuyện gì đang xảy ra vậy?’. Tôi không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng may thay, đoàn làm phim đã hỗ trợ tôi rất nhiều”, Lee Jong Suk giải thích.

Lee Jong Suk từng có kinh nghiệm đóng phản diện. Trong bộ phim VIP, anh đảm nhiệm vai diễn một kẻ giết người bị tâm thần. Nam diễn viên mong muốn đa dạng các nhân vật trên màn ảnh, không muốn đóng khung bản thân với các vai diễn chính diện.

Decibel là bộ phim điện ảnh thuộc thể loại hành động, kinh dị. Phim xoay quanh một đại úy luôn trung thành với hải quân của mình. Tuy nhiên, ẩn sau vỏ bọc đó là tên khủng bố có dã tâm chiếm lấy trung tâm thành phố. Ngoài ra, mục tiêu của hắn còn là cựu phó chỉ huy hải quân - người nắm đã nắm được bí mật về cuộc đánh bom.

Bên cạnh Lee Jong Suk và Kim Rae Won, Decibel có sự góp mặt của các diễn viên Jung Sang Hoon, Park Byung Eun, Lee Sang Hee, Jo Dal Hwan và nam thần tượng Cha Eun Woo.

Theo Zing News