Âm nhạc

Chuyên Mục

Hai thành viên Treasure rời nhóm


YG Entertainment thông báo hai thành viên Mashiho và Bang Ye Dam rời nhóm nhạc Treasure để hồi phục sức khỏe và phát triển sự nghiệp cá nhân.


Hai thành viên Treasure rời nhóm.

Ngày 8/11, trên trang cộng đồng dành cho người hâm mộ, YG Entertainment thông báo hai thành viên Bang Ye Dam và Mashiho chính thức rời nhóm nhạc Treasure sau hơn 5 tháng dừng hoạt động.

"Chúng tôi đã kết thúc hợp đồng độc quyền cùng Mashiho và Bang Ye Dam sau khi thảo luận kỹ càng với cả hai", YG chia sẻ.

Công ty cho biết Mashiho cần thời gian hồi phục sức khỏe, trong khi Bang Ye Dam quyết định đi theo con đường riêng để phát triển bản thân dưới tư cách nhà sản xuất âm nhạc, qua đó tạo môi trường giúp anh thể hiện màu sắc âm nhạc riêng. Trong tương lai, Treasure tiếp tục hoạt động với đội hình 10 thành viên.

"Chúng tôi biết người hâm mộ đều mong ngóng sự trở lại của Mashiho và Bang Ye Dam. Chúng tôi cũng cảm thấy rất tiếc nuối vì họ đều đồng hành cùng Treasure từ những ngày đầu tiên. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng các bạn có thể ủng hộ và cổ vũ cho Mashiho và Bang Ye Dam, những người hẳn đã thấy lo lắng hơn bất cứ ai", YG bày tỏ.

Mashiho và Bang Ye Dam rời Treasure sau hơn 5 tháng tạm dừng hoạt động. Ảnh: YG.

Trước đó, vào ngày 27/5, YG thông báo Mashiho và Bang Ye Dam tạm dừng hoạt động cùng Treasure. Công ty cho biết Bang Ye Dam muốn tập trung học về âm nhạc để phát triển kỹ năng sáng tác, còn Mashiho sẽ dành thêm thời gian bên gia đình tại Nhật Bản.

Treasure là nhóm nhạc nam được thành lập qua chương trình sống còn YG Treasure Box do YG Entertainment tổ chức. Nhóm chính thức ra mắt vào tháng 8/2020 với ca khúc chủ đề BOY. Một số bài hát tiêu biểu của nhóm gồm Darari, JIKJIN, I Love You...

Bang Ye Dam sinh năm 2002. Năm 2012, anh xuất hiện trên cuộc thi Kpop Star 2 và trở thành á quân. Sau chương trình, anh quyết định đầu quân cho YG Entertainment. Nam ca sĩ thường được khán giả khen ngợi nhờ khả năng ca hát và sản xuất nhạc ấn tượng. Một trong số ca khúc do anh sáng tác, Darari, trở nên rất phổ biến trên mạng xã hội với nhiều video thu hút hàng triệu lượt xem.

Mashiho tên thật là Takata Mashiho, sinh năm 2001. Anh sinh ra và lớn lên tại Nhật Bản. Năm 2013, anh trở thành thực tập sinh tại YG Entertainment.

Theo Zing News