Âm nhạc

Chuyên Mục

BlackPink gây tranh cãi vì liên tục mặc đồ hở hang


Khán giả đang chỉ trích việc các thành viên BlackPink thời gian gần đây thường xuyên mặc đồ sexy quá mức, đặc biệt trong đêm nhạc của nhóm.


Ngày 7/11, bài viết có tiêu đề: “Gần đây, BlackPink mặc trang phục hở hang” được chia sẻ trên diễn đàn Pann và thu hút gần 150.000 lượt xem. Bài đăng kèm theo hình ảnh của Jisoo, Rosé và Jennie trong các sự kiện gần đây. Ảnh: Elle.

Gần nhất là hình ảnh Rosé khi tham dự sự kiện LACMA Art + Film Gala tại Bảo tàng Nghệ thuật hạt Los Angeles (LACMA) ngày 5/11. Khán giả cho rằng nữ ca sĩ gây sốc với bộ đồ cắt xẻ táo bạo. Tại địa điểm tổ chức, Rosé xuất hiện trong bộ váy đen với đường xẻ tà độc đáo giúp cô khoe khéo vòng eo, bụng và xương quai xanh. Ảnh: Roses_are_rosie.

Về phần Jisoo, bức ảnh của cô được chụp từ buổi biểu diễn đầu tiên của BlackPink tại Dallas (Mỹ) ngày 28/10. Đây là một trong những điểm dừng chân của nhóm trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink. Trong ảnh, ngôi sao Snowdrop mặc váy ngắn kết hợp trang phục được cho là giống áo ngực. Ảnh: Sooyaaa.

Các bức ảnh của Jennie được chụp trong buổi biểu diễn của BlackPink ở Dallas. Cô mặc áo crop top hai dây màu xanh và chiếc váy siêu ngắn. Trang phục của BlackPink gây tranh luận. Ảnh: Jennierubyjane.

“Những ngày này BlackPink bị làm sao vậy?”, “Đúng là họ trông dễ thương và xinh xắn trong những bộ trang phục này, nhưng tôi nghĩ nó không ổn. Họ không phải những người cổ xúy phong cách gợi cảm sao", "Nó quá hở hang và trông không đẹp", "Jisoo và Rosé trông ổn, nhưng Jennie hơi quá mức. Liệu có phải do góc chụp”, khán giả bình luận. Ảnh: Jennierubyjane. Khán giả cho rằng chúng quá hở hang. Thậm chí, trong một buổi biểu diễn, Jennie gặp sự cố bị tốc váy.

Tuy nhiên, người hâm mộ BlackPink bênh vực nhóm và cho rằng phần trang phục không đáng gây tranh cãi. “Họ sắp bước sang tuổi 30 rồi. Có gì sai khi họ mặc trang phục như vậy chứ”, một tài khoản viết. Thời gian qua, BlackPink liên tục vướng tranh cãi vì video trong các concert của nhóm cho thấy họ nhảy hời hợt, không đồng đều. Công chúng chỉ trích nhóm mất đi nhiệt huyết, trách nhiệm và niềm đam mê công việc. Ảnh: LOS40.

Theo Zing News